Công ty CP Cụm Bệnh đa khoa Quốc tế Nhân Ái nâng cao chất lượng khám chữa bệnh

 10191 lượt xem
(BTĐKT)-Công ty CP Cụm Bệnh viện đa khoa Quốc tế Nhân Ái (BVĐKQT Nhân Ái) có tiền thân từ phòng khám đa khoa tại 531 Điện Biên Phủ, Tp. HCM với chức năng khám chữa bệnh cho nhân dân và khám sức khỏe định kỳ cho công nhân các khu công nghiệp. 

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, với sự đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn vững vàng, dày dặn kinh nghiệm, đến nay, BVĐKQT Nhân Ái đã trở thành một trong những địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy, mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho nhiều bệnh nhân trên khắp cả nước.

Hưởng ứng chủ trương xã hội hóa y tế hòa nhập quốc tế, Bệnh viện thực hiện Dự án phát triển thành một Tập đoàn Bệnh viện Đa khoa – Các trung tâm điều trị chức năng – Mô hình Bệnh viện ban ngày – Điều hành bằng kỹ thuật số. 

 

Hiện nay, cụm BVĐKQT Nhân Ái đã xây dựng được một Bệnh viện 500 giường bệnh tại Q.2, Tp. HCM trên một diện tích 40ha. Đồng thời, Bệnh viện cũng hợp tác với một đơn vị xây dựng một trường Đại học Y tại Q.9, TP. HCM trên diện tích 30ha. Bên cạnh đó, đơn vị còn mở một bệnh viện chuyên khoa phục vụ chữa trị bệnh nghề nghiệp tại Q.12, TP.HCM và hai trung tâm nghỉ dưỡng phục vụ bệnh nhân trong nước và quốc tế tại Tp. Đà Lạt (quy mô 1000 giường với diện tích 100ha) và TP. Vũng Tàu (quy mô 1000 giường, diện tích 110ha). Hai trung tâm này chủ yếu phục vụ nhu cầu phục hồi chức năng, du lịch chữa bệnh, cải thiện và nâng cao sức khỏe cho bệnh nhân.

 

Nhờ có sự liên kết với một số bệnh viện chuyên khoa lớn, uy tín tại nước ngoài và nguồn kinh phí dồi dào để đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại, áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến nên các cơ sở trên đã đi vào hoạt động, mang lại độ chính xác, hiệu quả cao trong công tác chẩn đoán, khám chữa bệnh, đem lại cơ hội sống vui, sống khỏe cho nhiều người bệnh.

 

Không chỉ mở rộng cơ sở hoạt động, cụm BVĐKQT Nhân Ái cũng thường xuyên nâng cao chất lượng tay nghề khám chữa bệnh cho các y, bác sỹ của Bệnh viện. Hàng năm, các y, bác sỹ đều được tham gia các khóa đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn; đồng thời tuyển thêm nhiều cử nhân y, dược xuất sắc tại các trường Đại học Y danh tiếng hàng đầu trên cả nước. Đội ngũ y, bác sỹ của Bệnh viện phải là những người có tinh thần cao thượng, có khối óc sáng tạo, với một tấm lòng nhân ái, có một trái tim tự do trong hành động, một tinh thần trách nhiệm - tự trách nhiệm cao và có một hoài bão vươn lên đỉnh cao nghề nghiệp.

 

Không dừng lại với những thành tựu đã đạt được, tập thể Ban lãnh đạo, bác sỹ, y tá và nhân viên Công ty CP Cụm Bệnh viện đa khoa quốc tế Nhân Ái đồng lòng dốc sức, nỗ lực hết mình hoàn thành tốt mọi kế hoạch đề ra, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh để có thể đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của người bệnh.

 

Phương Thủy

 
Ý kiến của bạn