Bà Lưu Thị Bích Đào, Trưởng Ban TĐKT tỉnh Thái Nguyên: Tạp chí Thi đua Khen thưởng là cầu nối giữa ý Đảng và lòng dân

 411 lượt xem
Xác định đẩy mạnh tuyên truyền về các phong trào thi đua yêu nước, phát hiện, bồi dưỡng, xây dựng, nhân rộng điển hình tiên tiến là một trong những giải pháp quan trọng nhằm đổi mới công tác thi đua, khen thưởng, thời gian qua, Ban TĐKT tỉnh Thái Nguyên đã tin tưởng và lựa chọn Tạp chí TĐKT để gửi gắm trọng trách đặc biệt này. 

Bà Lưu Thị Bích Đào, Trưởng Ban TĐKT tỉnh Thái Nguyên

Là cơ quan ngôn luận của Ban TĐKT Trung ương, Tạp chí TĐKT đã khẳng định vai trò quan trọng trong việc tuyên truyền, giáo dục, động viên, cổ vũ các phong trào thi đua yêu nước của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân; các nhân tố mới, các điển hình tiên tiến. Với những bài viết thấm đẫm hơi thở của cuộc sống, Tạp chí TĐKT đã thực sự trở thành cầu nối giữa ý Đảng và lòng dân. Cũng chính từ đây, không khí sôi nổi của các phong trào thi đua yêu nước, những việc làm bình dị mà cao quý của các tấm gương điển hình tiên tiến trên khắp mọi miền Tổ quốc nói chung và tỉnh Thái Nguyên nói riêng đã được phản ánh một cách chân thực, sống động, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ.

Mong rằng trên chặng đường sắp tới, Tạp chí sẽ tiếp tục đồng hành cùng Ban TĐKT tỉnh Thái Nguyên trong công tác tuyên truyền, nhằm tạo sự chuyển biến sâu sắc trong nhận thức và trách nhiệm của cấp ủy đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, đoàn thể các cấp, cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân về vai trò, tác dụng của công tác thi đua, khen thưởng. Qua đó, khơi dậy tinh thần thi đua lao động sáng tạo, khắc phục mọi khó khăn, lập nhiều thành tích trong thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

                                                                                                                                                  Phương Thanh (ghi)

http://www.thiduakhenthuongvn.org.vn/dien-dan/ba-luu-thi-bich-dao-truong-ban-tdkt-tinh-thai-nguyen-tap-chi-thi-dua-khen-thuong-la-cau-noi

 
Ý kiến của bạn