Tây Ninh: 08 giáo viên nhận danh hiệu Nhà giáo ưu tú

 8396 lượt xem
(BTĐKT)-Sáng 18.11.2014, Sở GD-ĐT tỉnh Tây Ninh tổ chức Lễ Kỷ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời khen thưởng cho 747 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà. 

 Trong 747 cá nhân, tập thể được vinh danh, khen thưởng, có 08 cá nhân đạt danh hiệu Nhà giáo ưu tú, 01 tập thể đạt Cờ Thi đua của Bộ GD-ĐT.

Tại Lễ Kỷ niệm, Nhà giáo ưu tú Đổng Ngọc Lập – Giám đốc Sở GD-ĐT đã ôn lại truyền thống 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2014) và 39 năm xây dựng và phát triển của ngành GD-ĐT tỉnh Tây Ninh. Với sự nỗ lực của cán bộ, giáo viên toàn ngành, sự nghiệp giáo dục và đào tạo của tỉnh đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, vừa nâng cao chất lượng giáo dục đại trà, vừa thực hiện giáo dục chất lượng cao, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của tỉnh.

 

Phát biểu tại Lễ Kỷ niệm, bà Nguyễn Thị Thu Thủy – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng việc không ngừng đổi mới phương pháp dạy học, truyền lửa đam mê, sự sáng tạo giúp học sinh tiếp cận, khám phá tri thức chính là điều kiện để nâng cao chất lượng giáo dục. Ngành GD-ĐT tỉnh nhà trong những năm qua đã đạt nhiều thành tích vẻ vang, được Đảng, Nhà nước và UBND tỉnh ghi nhận bằng nhiều phần thưởng cao quý. Tính đến nay, toàn ngành có 50 thầy, cô giáo được tặng Danh hiệu Nhà giáo ưu tú, hơn 6000 em học sinh đạt Giải thưởng Lê Quý Đôn…Nhiều thế hệ học sinh Tây Ninh đã và đang trưởng thành, đóng góp vào xây dựng đất nước, xây dựng quê hương Tây Ninh ngày thêm giàu đẹp. Trong mọi thời kỳ, người thầy chính là tấm gương để học sinh noi theo. 

 

Trong năm học mới (2014-2015) ngành GD-ĐT tỉnh nhà cần tổ chức triển khai tốt hơn nữa Chương trình hành động của Tỉnh ủy, Kế hoạch thực hiện của UBND tỉnh về đổi mới căn bản, toàn diện GD-ĐT, quan tâm đến vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, góp phần cùng cả nước thực hiện thắng lợi đổi mới trong giáo dục, trong tư duy nhận thức./.

 

Thái Thành

 

 
Ý kiến của bạn