NSNA Lê Châu Đạo đoạt 3 huy chương, 5 bằng danh dự tại một sân chơi quốc tế

 8981 lượt xem
Một huy chương bạc và một huy chương đồng của Hội Nhiếp ảnh Mỹ (PSA), một huy chương của Chủ tịch Hội Nhiếp ảnh Mỹ, 5 bằng danh dự - đó là thành tích mới nhất của nghệ sĩ nhiếp ảnh Lê Châu Đạo tại “2012 Grand Canyon International Photo Travel Circuit”, được tổ chức ở Mỹ. 
“Nhạc Tây Nguyên” - một trong những tác phẩm của Nghệ sĩ nhiếp ảnh Lê Châu Đạo được trao bằng danh dự. 
 
Sân chơi này thu hút 284 nhà nhiếp ảnh ở hơn 20 nước tham gia, chủ đề du lịch tự do và du lịch kiến trúc. Có sáu hội đồng giám khảo của sáu CLB làm việc độc lập, mỗi hội đồng chọn ra các tác phẩm xuất sắc để trao một huy chương vàng, một huy chương bạc, một huy chương đồng PSA, một huy chương của Chủ tịch Hội Nhiếp ảnh Mỹ, ba huy chương của giám khảo và 20 bằng danh dự. 
 
Việt Nam có ba nhà nhiếp ảnh tham gia “2012 Grand Canyon International Photo Travel Circuit” là Lê Châu Đạo (Phú Yên), Trần Phong và Hùng Hoa Lư (Gia Lai). Nghệ sĩ nhiếp ảnh Lê Châu Đạo dự thi ảnh màu, chủ đề du lịch tự do và đều đoạt giải thưởng. Nghệ sĩ nhiếp ảnh Hùng Hoa Lư được trao một huy chương vàng PSA, một huy chương bạc PSA, một huy chương của giám khảo và một bằng danh dự. Nghệ sĩ nhiếp ảnh Trần Phong được trao bảy bằng danh dự. 
 
LÂM VY
 
Ý kiến của bạn