Tạp chí Tổ chức Nhà nước đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

 513 lượt xem
 

TĐKT - Ngày 18/3, tại Hà Nội, Tạp chí Tổ chức Nhà nước long trọng tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì. Đến dự, có các đồng chí Thứ trưởng Bộ Nội vụ: Trần Anh Tuấn; Nguyễn Trọng Thừa; Triệu Văn Cường; Nguyễn Duy Thăng; nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ Thang Văn Phúc.

Cùng dự, có các đồng chí: Phó Trưởng ban Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương Phạm Đức Toàn; Vụ trưởng Vụ Thi đua - Khen thưởng Văn phòng Chủ tịch nước Lương Hồng Quang; Tổng Biên tập Tạp chí Thi đua Khen thưởng Phạm Hồng Long; Quyền Tổng Biên tập Tạp chí Tổ chức Nhà nước (TCTCNN) Trần Nghị; nguyên Tổng Biên tập, Phó Tổng Biên tập TCTCNN qua các thời kỳ; cán bộ công chức, viên chức thuộc Bộ và Tạp chí…

                                Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển (1990 - 2020), Tạp chí Tổ chức Nhà nước luôn hoàn thành tốt vai trò là cơ quan báo chí trong cơ cấu tổ chức của Bộ Nội vụ, thực hiện tốt chức năng thông tin, tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước về lĩnh vực tổ chức và chức năng diễn đàn khoa học, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn, lý luận, nghiệp vụ về tổ chức và hoạt động của nền hành chính nhà nước.

Từ khi thành lập đến nay, Tạp chí Tổ chức nhà nước đã đăng tải nhiều ấn phẩm để thông tin, tuyên truyền, việc thực hiện các chức năng, nhiệm vụ và hoạt động của Bộ Nội vụ trong việc triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng về cải cách bộ máy nhà nước, các đạo luật về tổ chức và hoạt động của bộ máy nhà nước; về xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức theo quy định của Hiến pháp năm 1992, Hiến pháp năm 2001 và Hiến pháp năm 2013…, qua đó làm nổi bật thành tích, cống hiến của Bộ Nội vụ trong việc tham mưu cho Đảng và Nhà nước trong lĩnh vực tổ chức, cán bộ nhà nước.

Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Tạp chí Tổ chức Nhà nước

Ghi nhận những kết quả đã đạt được, TCTCNN vinh dự được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì; Quyền Tổng Biên tập TCTCNN được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 2 đơn vị và 5 cá nhân thuộc TCTCNN được tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Nội vụ vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Quyền Tổng Biên tập TCTCNN Trần Nghị nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Cũng tại Lễ đón nhận, Quyền Tổng Biên tập TCTCNN Trần Nghị đã được nhận Quyết định bổ nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí Tổ chức Nhà nước và nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

              Hai tập thể thuộc Tạp chí nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Nội vụ

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn chúc mừng TCTCNN đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì. 30 năm xây dựng và phát triển, TCTCNN đã có nhiều đổi mới tích cực, ngày càng phát huy tốt hơn vai trò, vị trí và chức năng giúp Bộ Nội vụ thông tin, tuyên truyền chủ trương của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước về lĩnh vực tổ chức nhà nước; là diễn đàn khoa học, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn, lý luận, nghiệp vụ về tổ chức, hoạt động của nền hành chính nhà nước.

Các ấn phẩm của Tạp chí ngày càng phong phú về nội dung và hình thức, phản ánh đầy đủ, toàn diện các hoạt động của Bộ Nội vụ, ngành Nội vụ; góp phần tích cực và hiệu quả vào sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và sự phát triển của Bộ, ngành Nội vụ.

Thứ trưởng đề nghị TCTCNN tiếp tục phát huy truyền thống, đoàn kết, sáng tạo để thực hiện có hiệu quả chức năng giúp Bộ trưởng thông tin, tuyên truyền chủ trương của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước về lĩnh vực tổ chức nhà nước.

                        Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, Tổng Biên tập TCTCNN Trần Nghị tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn, đồng thời cám ơn Ban cán sự Đảng Bộ Nội vụ đã tin tưởng giao nhiệm vụ và hứa sẽ làm đúng, đủ với quyền hạn của Tổng Biên tập Tạp chí. Đồng chí mong muốn lãnh đạo Bộ, các đơn vị thuộc Bộ tiếp tục đồng hành cùng Tạp chí trong thời gian tới. Hơn 30 năm qua, những phần thưởng mà TCTCNN giành được là nhờ sự chỉ đạo của các bậc tiền bối đi trước, TCTCNN sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ hơn nữa trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

                       Trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Nội vụ cho các cá nhân

Quyền Tổng Biên tập Tạp chí TCNN Trần Nghị nhận quyết định bổ nhiệm Tổng Biên tập

Thay mặt Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương, Phó Trưởng ban Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương tặng hoa chúc mừng Tạp chí TCNN

                             Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với Tạp chí

                                                                                                                                                                            Hồng Thiết

 
Ý kiến của bạn