Bộ Nội vụ ủng hộ 300 triệu đồng cho công tác phòng, chống Covid-19

 256 lượt xem
BTĐKT – Vừa qua, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Nội vụ Lê Vĩnh Tân đã thay mặt cho tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Bộ Nội vụ trao số tiền 300 triệu đồng, ủng hộ phòng, chống Covid-19 cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. 

Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Nội vụ Lê Vĩnh Tân cho biết: Hưởng ứng lời kêu gọi Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; với truyền thống đoàn kết, chung tay cùng Đảng, Nhà nước tập trung phòng, chống dịch và có thêm nguồn lực để tăng cường các biện pháp phòng, chữa bệnh, đảm bảo an toàn đời sống và sức khỏe của nhân dân, Bộ Nội vụ đã phát động đợt quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên công đoàn các cơ quan, đơn vị trực thuộc đóng góp mỗi người tối thiểu một ngày lương hoặc một ngày công lao động.
 
Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn tiếp nhận ủng hộ từ Bộ Nội vụ
“Ngay sau khi phát động, đông đảo cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan, đơn vị đã tích cực hưởng ứng, tự nguyện đóng góp”, Bộ trưởng Lê Vĩnh Tân nói.
 Trân trọng tấm lòng của đội ngũ cán bộ, công nhân viên của Bộ Nội vụ, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn cho biết: 10 ngày sau khi Thủ tướng và Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam kêu gọi toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19, rất nhiều cá nhân, tập thể, cơ quan đơn vị đã đến với Mặt trận để trao gửi tấm lòng của mình.
Toàn bộ số tiền và hiện vật mà các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm ở trong và ngoài nước gửi đến Mặt trận sẽ được phân bổ kịp thời tới Bộ Y tế để mua sắm trang thiết bị phục vụ quá trình điều trị bệnh nhân và phân bổ kịp thời hàng hóa đến các địa điểm cách ly trên cả nước cũng như những bệnh viện đang điều trị bệnh nhân.
“Những tấm lòng, những nghĩa cử cao đẹp này sẽ là động lực để nhân dân cả nước đồng tâm, hiệp lực đẩy lùi dịch bệnh”, Chủ tịch Trần Thanh Mẫn nhấn mạnh.
                                                                                                                                                                                                      Ngọc Anh
 

 
Ý kiến của bạn