Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan dự Lễ trao tặng phần thưởng cho các điển hình trong phong trào thi đua yêu nước tỉnh Đồng Nai

 9402 lượt xem
Ngày 17/2, tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Lễ trao tặng các phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước để tôn vinh các điển hình tiên tiến, có nhiều thành tích tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước của tỉnh trong những năm qua. Phó Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch thứ nhất Hội đồng Thi đua – Khen thưởng Trung ương Nguyễn Thị Doan tới dự. 

 Tại buổi lễ, có 3 tập thể được nhận Huân chương Độc lập hạng ba; 1 cá nhân nhận Huân chương Lao động hạng nhất; 56 tập thể và cá nhân được trao Huân chương Lao động hạng nhì và ba; 99 tập thể, cá nhân nhận Cờ thi đua, Bằng khen của Chính phủ.

Những năm qua, kinh tế Đồng Nai tiếp tục tăng trưởng cao, giá trị các ngành sản xuất đều tăng, trong đó kinh tế đạt mức tăng trưởng 13,32%, thu nhập bình quân đầu người (GDP) đạt 36,6 triệu đồng. Ông Đinh Quốc Thái, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai nhấn mạnh: Những thành tích mà Đồng Nai đạt được trong thời gian qua có sự đóng góp không nhỏ của gần 160 tập thể, cá nhân được vinh danh trong ngày hôm nay. Để khắc phục những hạn chế, thiếu sót trong công tác thi đua, khen thưởng, thời gian tới việc thi đua phải bám sát nhiệm vụ chính trị; chú trọng các phong trào thi đua yêu nước gắn với Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Riêng năm 2012, Đồng Nai sẽ tập trung thực hiện phong trào thi đua theo chuyên đề “Toàn tỉnh chung sức xây dựng nông thôn mới”.
 
 
Ý kiến của bạn