Cụm thi đua số 10 ký kết thi đua năm 2012

 8166 lượt xem
Ngày 21/2, tại UBND huyện Ba Vì, Hội đồng thi đua khen thưởng thành phố Hà Nội đã tổ chức ký cam kết thi đua cụm số 10 của thành phố gồm các huyện Ba Vì, Phúc Thọ, Thạch Thất, Quốc Oai, Đan Phượng, Hoài Đức và thị xã Sơn Tây. 

 Hội nghị là sự cụ thể hóa nhiệm vụ công tác thi đua khen thưởng năm 2012 do UBND Thành phố Hà Nội phát động, nhằm hướng tới mục đích đẩy mạnh các phong trào thi đua với nhiều hình thức đa dạng, có trọng tâm, trọng điểm gắn với cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, quyết tâm thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội trong năm 2012, đồng thời kịp thời phát hiện biểu dương các cá nhân, tập thể có nhiều thành tích trong các phong trào thi đua. 

Tại hội nghị, lãnh đạo các huyện, thị xã trong cụm số 10 đã đóng góp nhiều ý kiến để thúc đẩy phong trào thi đua gắn với các nhiệm vụ trọng tâm trong hàng tháng, hàng quý lồng ghép với các ngày kỷ niệm lớn trong năm. Bên cạnh đó là các nhiệm vụ giải quyết các thủ tục hành chính liên quan đến nhân dân, quy hoạch nông thôn mới, các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội an ninh quốc phòng. Đặc biệt là tổ chức thành công Đại hội các đoàn thể, Nghị quyết Trung ương IV khóa XI…Để công tác thi đua khen thưởng trong cụm đạt kết quả, cụm đã đề ra những quy định cụ thể để đảm bảo công khai, dân chủ giữa các huyện, thị xã nhằm đạt được kết quả cao nhất.
 
Sau khi tiến hành thảo luận lãnh đạo các huyện, thị xã đã ký cam kết thi đua nhằm cùng nhau đoàn kết các chỉ tiêu thi đua do Thành phố và huyện đề ra, phấn đấu nhiều huyện, thị xã được cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ
 
 
Ý kiến của bạn