Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Bình An - mang lại sự bình yên cho mọi người

 17828 lượt xem
(BTĐKT)-Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Bình An phải mất cả một quá trình đào tạo khắt khe, nghiêm ngặt từ khâu tuyển dụng, đào tạo, kiểm tra đến bồi dưỡng thường niên. Nhờ vậy, sự an toàn của con người, hàng hóa… luôn được đảm bảo. 

Chúng tôi tới thăm Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Bình An (Vân Dương, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh) vào dịp Công ty đang thực hiện các lớp đào tạo nghiệp vụ cho các nhân viên bảo vệ. Chứng kiến cảnh các nhân viên mặc đồng phục lúc say sưa tập luyện, lúc lắng nghe hướng dẫn của giảng viên, chúng tôi hiểu rằng để cung cấp được một nhân viên bảo vệ cho các cơ quan, doanh nghiệp, công ty… Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Bình An phải mất cả một quá trình đào tạo khắt khe, nghiêm ngặt từ khâu tuyển dụng, đào tạo, kiểm tra đến bồi dưỡng thường niên. Nhờ vậy, sự an toàn của con người, hàng hóa… luôn được đảm bảo.

 

Khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong Công ty.

 

Khi nói về quá trình thành lập, ông Nguyễn Văn Xứng, Giám đốc Công ty bùi ngùi chia sẻ: “Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Bình An là tất cả tâm huyết, ước mơ của cả đời tôi nói riêng và là kết quả phấn đấu không ngừng nghỉ của các anh chị em trong Công ty nói chung. Chúng tôi hiểu rằng, sự ổn định về chính trị, đảm bảo về an ninh là yếu tố quan trọng trong sự phát triển kinh tế đất nước. Chỉ khi có sự ổn định về mặt an ninh thì con người mới yên tâm sáng tạo và phấn đấu hết mình cho công việc. Không ham muốn làm những việc đao to búa lớn, chúng tôi chỉ mong góp công sức nhỏ bé của mình cùng các lực lượng bảo vệ khác nhằm đem lại sự yên tâm, an toàn cho các nhà đầu tư, các doanh nghiệp trong và ngoài quốc doanh”. Nói rồi, ông Xứng đăm chiêu nhớ lại những khó khăn gặp phải trong ngày đầu mới thành lập.Tháng 7/2006, Công ty còn gặp nhiều khó khăn về: Vốn, nguồn nhân lực, kinh nghiệm làm việc và sự cạnh tranh khốc liệt của các doanh nghiệp cùng lĩnh vực. Trong giai đoạn trứng nước đó, ông Xứng tập trung vào việc xây dựng đội ngũ nhân lực phát triển vững mạnh. Bởi ông biết, muốn tạo dựng được niềm tin với khách hàng thì trước tiên phải có đội ngũ vệ sỹ giỏi giang, dũng cảm, am hiểu pháp luật, kỹ năng giao tiếp và tận tụy với nghề; sau nữa là có hệ thống trang thiết bị hiện đại, tạo được niềm tin cho khách hàng. Đội ngũ cán bộ chủ chốt của Công ty được đích thân các cán bộ, chiến sỹ thuộc lực lượng công an tỉnh đào tạo và cấp chứng chỉ công nhận. Hàng năm, Công ty còn tổ chức các khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, củng cố kiến thức pháp luật cho các anh chị em trong Công ty… Các phòng ban trong Công ty đã kiện toàn. Phòng nghiệp vụ, phòng kinh doanh có sự phối kết hợp chặt chẽ, nhịp nhàng, tạo hiệu quả cao trong công việc.

 

Thấm thoát, qua gần 10 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Bình An đã trở thành địa chỉ cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín, chất lượng hàng đầu tại tỉnh Bắc Ninh; là đối tác đáng tin cậy, nhà bảo vệ lâu dài của nhiều cơ quan, đơn vị thuộc nhiều địa bàn khác nhau. Tính đến cuối năm 2011, Công ty đã có 1082 nhân viên, cung cấp dịch vụ bảo vệ cho hơn 50 Công ty, Khu Công nghiệp (KCN), Tập đoàn, doanh nghiệp lớn nhỏ tại tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang: KCN Quế Võ, KCN Yên Phong, KCN Từ Sơn, KCN Vsip (Bắc Ninh), KCN Quang Châu, KCN Đình Trám, KCN Song Khê (Bắc Giang)...; các tập đoàn lớn: Tập đoàn Samsung, Tập đoàn Honhai Foxconn, Tập đoàn Vsip... và trong tương lai, ông Xứng có kế hoạch mở rộng phạm vi hoạt động của mình trên địa bàn toàn quốc. Hoạt động trong lĩnh vực liên quan tới sự an toàn của con người, của cải, hàng hóa, giá trị của các doanh nghiệp nên các nhân viên trong Công ty ý thức rõ nhiệm vụ và tầm quan trọng của mình. Chữ Tín và chữ Tin luôn được tập thể cán bộ, nhân viên trong Công ty coi trọng và đảm bảo. Bên cạnh việc mang lại sự an toàn cho khách hàng, Công ty còn góp phần không nhỏ vào việc giữ vững an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn toàn tỉnh. 

 

 

Nhân viên của Công ty thực hiện nhiệm vụ tại Tập đoàn Samsung.

 

Với sự nỗ lực, phấn đấu, quyết tâm không ngừng nghỉ của tập thể Ban lãnh đạo và các nhân viên, Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Bình An đã trở thành địa chỉ vàng trong lĩnh vực dịch vụ  bảo vệ tại tỉnh Bắc Ninh; nhiều lần được các cấp các ngành khen thưởng; các đơn vị, doanh nghiệp gửi lời đa tạ, cảm ơn. Thiết nghĩ, trong công tác thầm lặng của những người làm nghề bảo vệ, có những niềm vui lớn lao và khó nói thành lời. Nếu không có những con người ngày đêm: “Gác cho mọi người bình yên để sản xuất - Thức cho mọi người ngủ ngon- Lấy niềm vui hạnh phúc của mọi người làm lẽ sống, hạnh phúc của mình" thì sẽ không có một xã hội ổn định, bình yên làm nền tảng vững chắc cho sự phát triển kinh tế sau này.

 

Thủy Anh

 
Ý kiến của bạn