Công ty TNHH TM DV Bảo Vệ Hoàng Long: “An toàn của Quý khách là thành công của chúng tôi”

 11569 lượt xem
(BTĐKT)-Với bề dày gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ, Hoang Long Security tự hào mang đến quý khách hàng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, an toàn cao nhất trong quản lý tài sản, con người, đảm bảo an ninh trật tự trong quá trình sản xuất và kinh doanh. 

Công ty Thương mại Dịch vụ Bảo vệ Hoàng Long - Hoang Long Security được Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh cấp giấy phép kinh doanh số 4102018349 và Công an TP.Hồ Chí Minh cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện an ninh trật tự để kinh doanh dịch vụ bảo vệ số 32/GCN. Với bề dày gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ, Hoang Long Security tự hào mang đến quý khách hàng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, an toàn cao nhất trong quản lý tài sản, con người, đảm bảo an ninh trật tự trong quá trình sản xuất và kinh doanh.

 
Ông Nguyễn Văn Vấn – Giám đốc Công ty Thương mại Dịch vụ Bảo vệ Hoàng Long.
 
Trong suốt quá trình hoạt động, Hoang Long Security dưới sự chèo lái của vị thuyền trưởng tài ba, lão luyện - Giám đốc Nguyễn Văn Vấn, đã không ngừng phát triển và lớn mạnh. Năm 2008, Công ty đã vinh dự đoạt được Cúp vàng sản phẩm dịch vụ xuất sắc.
 
 
Công ty Thương mại Dịch vụ Bảo vệ Hoàng Long nhận Cúp vàng sản phẩm dịch vụ xuất sắc năm 2008.
 
Nhờ chất lượng tuyển chọn và đào tạo bài bản bởi tập thể giảng viên, võ sư giàu kinh nghiệm trong công tác đào tạo, huấn luyện (đa số là Cử nhân, Thạc sỹ, Tiến sỹ), đội ngũ vệ sĩ của Hoang Long Security đều là những vệ sĩ chuyên nghiệp, vững chắc về nghiệp vụ, nghiêm túc về kỷ luật, đạo đức.
 
Luôn ý thức rõ vai trò quan trọng hàng đầu là đào tạo vệ sỹ chất lượng, Công ty Hoàng Long rất cẩn thận trong việc tuyển dụng và đào tạo. Chỉ có những ứng viên đầy đủ năng lực cũng như vượt qua quy trình xét tuyển nghiêm ngặt, trực tiếp của Ban giám đốc công ty mới có thể trở thành nhân viên bảo vệ Hoàng Long thực thụ. Tiêu chuẩn tuyển dụng vệ sỹ của Hoang Long Security phải đảm bảo: Trí tuệ mẫn tiệp, thể lực sung mãn, phẩm chất đạo đức tốt, phản ứng linh hoạt. 100% nhân viên bảo vệ Hoang Long Security đều phải trải qua khóa đào tạo căn bản ban đầu với thời gian 03 tháng, đồng thời họ phải trải qua đợt sát hạch năng lực và tái huấn luyện bổ sung hằng năm mang tính bắt buộc. Đặc biệt để phù hợp với tính đặc trưng của xã hội Việt Nam, vệ sĩ của Hoang Long Security còn được đào tạo theo chương trình của Hiệp hội Vệ sĩ và Dịch vụ bảo vệ Quốc tế (International Bodyguard and Security Services Association - IBSSA).
 
Đội ngũ nhân viên trong Công ty được đào tạo chuyên nghiệp.
 
Hoang Long Security cam kết mang lại cho quý khách hàng những lợi ích tối ưu: Luôn luôn lắng nghe và đáp ứng nhu cầu tối đa của quý khách hàng; giữ gìn gìn an ninh của công ty quý khách 24/24, đảm bảo tuyệt đối các thông tin nội bộ cho quý khách. Bởi thế, Hoang Long Security chính là chỗ dựa tin cậy nhất trong công tác giữ gìn an ninh và bảo vệ tài sản cho quý khách.
 
Sự chuyên nghiệp, tự tin, chính xác, hiệu quả, tiết kiệm, trung thành, kỷ luật, hành động đúng pháp luật của đội ngũ nhân viên Hoang Long Security với phương châm “An toàn của Quý khách là thành công của chúng tôi” chắc chắn sẽ mang đến hiệu quả cao nhất trong công việc.
 
Với sự đồng tâm nhất trí của Ban Giám Đốc cùng toàn thể Cán bộ, Công nhân viên Công ty dịch vụ Bảo vệ Hoàng Long quyết tâm phấn đấu trở thành công ty hàng đầu về chất lượng trong ngành cung cấp dịch vụ bảo vệ, mang lại chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
 
Cổng TĐKT
 
Ý kiến của bạn