Công ty cổ phần dệt sợi Damsan áp dụng tiến bộ khoa học vào sản xuất

 10697 lượt xem
(BTĐKT)-Với những sự đổi mới trang thiết bị, nâng cao chất lượng đội ngũ lao động, Công ty cổ phần dệt sợi Damsan đã có đủ tự tin, sức mạnh để vượt qua những khó khăn, thách thức, khủng hoảnh kinh tế; khẳng định được vị thế, thương hiệu của mình ở thị trường trong nước và khu vực. 

Công ty cổ phần dệt sợi Damsan (Đường Bùi Viện, KCN Nguyễn Đức Cảnh, TP.Thái Bình) được thành lập năm 2006. Công ty hoạt động sản xuất và kinh doanh trong các lĩnh vực: Kinh doanh các loại bông nguyên liệu nhập khẩu, sản xuất và xuất khẩu sợi OE và sợi CD, sợi xe đôi chi số từ 10 đến 32, sản xuất kinh doanh và xuất khẩu khăn bông cao cấp, khăn ăn... 

 

Sản phẩm khăn chất lượng cao của Công ty.

 

Sau 6 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty đã tiến hành đầu tư được ba nhà máy: Damsan I, Damsan II tại Khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh và Khu công nghiệp Gia Lễ, Thái Bình với tổng diện tích hơn 80.000 m2, tổng vốn đầu tư là 40 triệu USD. Nhà máy Damsan I và Damsan II có công suất 15.000 tấn sợi/năm; 5.000 tấn khăn/năm;.

 

 

Hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại.

 

Để nâng cao năng suất sản xuất và chất lượng sản phẩm, một mặt, Công ty tiến hành tuyển dụng đội ngũ lao động, kỹ sư công nhân viên có trình độ chuyên môn cao; mặt khác, Công ty đã nhập khẩu hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến của nước ngoài: Công nghệ kéo sợi sử dụng các máy móc nhập khẩu từ Đức, Thuỵ Sỹ như: Máy bông chải ghép của Strutzchler, máy kéo sợi của Rieter, máy dệt khăn của Vamatex (xuất xứ: Italy) và Sulzer textile (xuất xứ: Germany)... Doanh thu hàng năm của Công ty đạt từ 25 đến 30 triệu USD/năm, tạo công ăn việc làm ổn định cho 650 lao động, đóng góp vào ngân sách quốc gia hàng tỷ đồng mỗi năm

 

Tất cả vì lợi ích của người tiêu dùng.

 

Với những sự đổi mới trang thiết bị, nâng cao chất lượng đội ngũ lao động, Công ty cổ phần dệt sợi Damsan đã có đủ tự tin, sức mạnh để vượt qua những khó khăn, thách thức, khủng hoảnh kinh tế; khẳng định được vị thế, thương hiệu của mình ở thị trường trong nước và khu vực.

 

Cổng TĐKT

 
Ý kiến của bạn