Công ty TNHH Thức Ăn Mới hoạt động vì sự thịnh vượng của nhà nông

 11247 lượt xem
(BTĐKT)-Các sản phẩm thức ăn chăn nuôi cho gia súc, gia cầm được sản xuất với công nghệ mới nhất, ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế tiên tiến để đảm bảo độ an toàn công nghiệp và tăng năng suất cho bà con. 

Được xây dựng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng về thức ăn chăn nuôi có chất lượng cao, năm 2009, Công ty TNHH  Thức Ăn Mới đã thành lập Nhà máy sản xuất tại Khu Công nghiệp Hòa Phú, TP. Đà Nẵng. Sau hai năm đi vào hoạt động, vượt qua bao khó khăn, thách thức và sự cạnh tranh của các đơn vị cùng lĩnh vực, Nhà máy đã tạo được niềm tin với đông đảo bà con hoạt động chăn nuôi trên cả nước. Các sản phẩm thức ăn chăn nuôi cho gia súc, gia cầm được sản xuất với công nghệ mới nhất, ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế tiên tiến để đảm bảo độ an toàn công nghiệp và tăng năng suất cho bà con. 

 
Thương hiệu Thức ăn mới ngày càng được khách hàng ưa chuộng.
 
Quá trình sản xuất có sự kiểm soát chặt chẽ khâu đầu vào của nguyên liệu, bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất. Bà Châu Thị Mỹ Hạnh, giám đốc Công ty cho biết: “Thức ăn có vai trò quan trọng trong hoạt động sản xuất của bà con. Chúng tôi luôn lấy lợi ích của khách hàng làm trọng và thường xuyên kiểm tra chất lượng sản phẩm khi đã phân phối tới người tiêu dùng. Vì chính người tiêu dùng là người thẩm định chất lượng sản phẩm chính xác và trung thực nhất”. Nhờ vậy, Công ty đã cập nhật và cải tiến kịp thời những sai sót để hoàn thiện sản phẩm, đạt chất lượng cao. 
 
 
Phương châm của Công ty: tất cả vì lợi ích của người chăn nuôi.
 
Ra đời trong thời gian ngắn, quy mô doanh nghiệp vừa, vốn đầu tư khiêm tốn nhưng với những bước đi đúng đắn, chiến lược kinh doanh phù hợp với từng thời điểm, đặc biệt là luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm nên Công ty TNHH  Thức Ăn Mới đã vượt qua những khó khăn thách thức ban đầu, khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thức ăn chưn nuôi trong nước.
 
Trong thời gian sắp tới, Ban lãnh đạo Công ty đang có kế hoạch mở rộng sản xuất; hoàn thiện tất cả các dòng sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăn nuôi của thị trường; giúp tăng năng suất chăn nuôi, nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống cho đông đảo bà con trên cả nước.
 
Cổng TĐKT
 
Ý kiến của bạn