Tuyên dương gia đình CNVC-LĐ

 9380 lượt xem
Chào mừng ngày Gia đình Việt Nam (28-6), sáng 26-6, LĐLĐ quận 1- TPHCM đã tuyên dương 55 gia đình tiêu biểu và 13 gia đình hiếu học 
Các gia đình thi tài năng trong game show Gia đình yêu thương do LĐLĐ quận 1 - TPHCM tổ chức.

Đây là những gia đình CNVC-LĐ vượt khó, đạt thành tích xuất sắc trong công tác, học tập và lao động, nuôi dạy con cái chăm ngoan, học giỏi. Điển hình như gia đình chị Lê Thị Kim Liên (VKSND Phúc thẩm TPHCM) có chồng thường xuyên đi công tác xa nhưng chị vẫn một mình nuôi dạy 2 con học giỏi, con đầu đã tốt nghiệp thạc sĩ tại Singapore và con út đang là sinh viên Trường ĐH Kinh tế TPHCM.

Gia đình anh Lương Quốc Huy, Công ty Truyền hình cáp Saigontourist, bản thân anh học thạc sĩ, vợ học văn bằng 2 và 2 con là học sinh giỏi nhiều năm liền.
 
Các gia đình thi tài năng trong game show Gia đình yêu thương do LĐLĐ quận 1 - TPHCM tổ chức
 
* Cùng ngày, LĐLĐ quận 2 - TPHCM đã họp mặt, giao lưu gia đình CNVC - LĐ tiêu biểu. Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã chia sẻ bí quyết xây dựng gia đình hạnh phúc, chăm sóc dạy dỗ con cái trong thời buổi kinh tế thị trường… Theo nhiều đại biểu, để gia đình hạnh phúc, các thành viên không chỉ hiểu nhau mà còn phải chia sẻ, giúp đỡ nhau trong việc nước cũng như việc nhà. Dịp này, LĐLĐ quận 2 đã trao tặng 6 CNVC - LĐ bị bệnh hiểm nghèo, gia đình khó khăn với số tiền từ 2 đến 5 triệu đồng.
 
* Cũng trong sáng 26 - 6, Công đoàn Giáo dục TPHCM đã họp mặt hơn 300 cán bộ, giáo viên, nhân viên nhân ngày Gia đình Việt Nam. Các đại biểu đã ôn lại ý nghĩa của ngày Gia đình Việt Nam, vai trò của gia đình trong xã hội và giao lưu với các gia đình tiêu biểu.
 
Dịp này, Công đoàn Giáo dục TPHCM đã tổng kết hội thi “Từ hình ảnh người mẹ, suy nghĩ về vai trò người phụ nữ trong gia đình”. Từ 4.972 bài viết dự thi của cán bộ, giáo viên, ban tổ chức đã chấm và trao giải cho 52 cá nhân có bài viết hay nhất và 27 tập thể có nhiều bài viết chất lượng.
 
 
Ý kiến của bạn