Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương gặp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

 603 lượt xem
TĐKT - Sáng 8/3, Công đoàn Ban Thi đua - Khen thưởng (TĐKT) Trung ương tổ chức kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2021) và 1981 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. 

 

Tới dự, có các đồng chí: Phạm Huy Giang, Bí thư Đảng ủy, Trưởng ban Ban TĐKT Trung ương; Phạm Đức Toàn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng ban Ban TĐKT Trung ương; Lê Văn Vũ, Vụ trưởng Vụ 3, Chủ tịch Công đoàn Ban TĐKT Trung ương; các đồng chí trong BCH Công đoàn Ban, Ban Nữ công và các nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Ban.Cùng dự, có đồng chí Phạm Xuân Khánh, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề công nghệ cao Hà Nội; các cán bộ, giảng viên Khoa Chăm sóc sắc đẹp của nhà trường.

Đồng chí Phạm Huy Giang, Bí thư Đảng ủy, Trưởng ban Ban TĐKT Trung ương phát biểu tại buổi gặp mặt

Ban TĐKT Trung ương hiện có 50 nữ trên tổng số 99 công chức, viên chức và người lao động, chiếm trên 50% cán bộ cơ quan. Trong đó, có 4 đồng chí nữ tham gia quản lý cấp vụ, cấp phòng; 18 đồng chí nữ có trình độ Thạc sĩ.

Trong những năm qua, các nữ công chức, viên chức và người lao động của Ban luôn phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn, góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của Ban.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Huy Giang, Bí thư Đảng ủy, Trưởng ban Ban TĐKT Trung ương đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của các đồng chí công chức, viên chức, người lao động là nữ của Ban TĐKT Trung ương, đóng góp to lớn vào thành công chung của Ban.

Thay mặt lãnh đạo Ban, đồng chí Phạm Huy Giang gửi tới toàn thể nữ công chức, viên chức, người lao động Ban TĐKT Trung ương lời chúc tốt đẹp nhất, chúc chị em luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong công việc và trong cuộc sống.
Lãnh đạo Ban, lãnh đạo các vụ, đơn vị xin hứa và cam kết luôn dành sự quan tâm để các đổng chí nữ tiếp tục có sự phấn đấu, rèn luyện và phát triển trong thời gian tới.

Lãnh đạo Ban và lãnh đạo Công đoàn Ban tặng hoa và quà cho nữ công chức, viên chức, người lao động nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Đỗ Thị Thanh Hà, Trưởng Ban Nữ công Công đoàn Ban TĐKT Trung ương bày tỏ niềm phấn khởi, vui mừng khi nhận được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Ban, Ban chấp hành Công đoàn và anh em đồng nghiệp trong Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, đây là động lực to lớn để chị em cơ quan tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, ngày càng hoàn thiện hơn nữa, xứng đáng với phẩm chất người phụ nữ thời đại mới "Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang", luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ của cơ quan cũng như làm tròn trách nhiệm đối với gia đình. Đồng chí mong rằng thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo Ban, lãnh đạo các vụ, đơn vị, Ban chấp hành Công đoàn Ban để chị em phụ nữ cơ quan phấn đấu, rèn luyện, đạt thành tích nhiều hơn nữa.

Sau Lễ kỷ niệm, cán bộ, giảng viên Trưởng Cao đẳng nghề công nghệ cao Hà Nội đã chia sẻ với chị em phụ nữ cơ quan Ban TĐKT Trung ương về phương pháp chăm sóc sắc đẹp và trang điểm cho nữ công sở.

                                                                                                                                                         Minh Phương

 

 
Ý kiến của bạn