Gắn thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 với công tác thi đua khen thưởng

 7078 lượt xem
Tại Văn phòng Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Gia Lai (đơn vị làm Trưởng khối thi đua năm 2012) vừa diễn ra Hội nghị sơ kết công tác thi đua của 7 đơn vị trong khối gồm: Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh và Báo Gia Lai. 

Trên cơ sở đánh giá những kết quả đạt được trong thời gian qua, các cơ quan trong cụm thi đua đã thống nhất nội dung công tác 6 tháng cuối năm 2012 tập trung vào nhiệm vụ trọng tâm là: tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ công chức, quán triệt các chủ trương và nghị quyết của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước. Triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

Đồng thời, tiếp tục chú trọng các nhiệm vụ và giải pháp để nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức đảng, chất lượng của đội ngũ cán bộ và đảng viên. Phát huy dân chủ ở cơ sở, tích cực thực hành tiết kiệm, chống tiêu cực tham nhũng và lãng phí. Gắn quản lý đảng viên với tăng cường công tác kiểm tra, giám sát trong toàn Đảng bộ, xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch vững mạnh. Phối hợp giữa cấp ủy đảng và các đoàn thể trong các phong trào thi đua yêu nước thực hiện hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao...
 
 
Ý kiến của bạn