Thi đua thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa

 8497 lượt xem
 

Các địa phương của huyện Hòa Bình ký cam kết thi đua thực hiện tốt phong trào đền ơn đáp nghĩa năm 2012.

Những ngày tháng 7/2012 đã qua nhưng âm vang hào hùng vẫn còn in đậm trong tâm trí những người con đất Việt. Không chỉ tri ân các anh hùng liệt sĩ bằng những bài diễn văn xúc động, năm nay, các địa phương của huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu còn thực hiện nhiều công trình, phần việc. Qua đó, thể hiện tấm lòng đối với những người đã ngã xuống vì độc lập, tự do của quê hương.

Tại lễ phát động, mục tiêu cụ thể của phong trào thi đua thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa năm 2012 được ông Hàn Ái Lực, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Hòa Bình nêu rõ: “Phấn đấu đến cuối năm 2013, 100% gia đình chính sách có nhà ở được xây dựng cơ bản, không còn nhà lụp xụp; đến cuối năm 2012 không còn gia đình chính sách thuộc diện hộ nghèo; đến cuối năm 2013, 100% gia đình chính sách có mức sống trung bình trở lên, trong đó có ít nhất 50% gia đình chính sách có mức sống cao hơn mức sống trung bình của dân cư nơi cư trú; tăng mức phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng lên 1 triệu đồng/người/tháng và trợ cấp thêm cho thương binh hạng 1/4, 2/4”. Cũng tại lễ phát động, các địa phương trong huyện đã thực hiện ký cam kết giao ước thi đua. 
 
Với những chỉ tiêu cụ thể trên, hy vọng các địa phương sẽ phấn đấu thực hiện tốt cam kết của mình để góp phần giảm bớt khó khăn, nâng dần mức sống của các gia đình chính sách
 
 
Ý kiến của bạn