Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ: Biểu dương gia đình hiếu học; cán bộ, CC, VC đạt thành tích cao trong học tập và khen thưởng học sinh giỏi năm học 2012

 8205 lượt xem
Sáng ngày 17/8, Ban Chỉ đạo công tác khuyến học Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị biểu dương gia đình hiếu học bậc cử nhân; cán bộ, CC, VC đạt thành tích cao trong học tập và khen thưởng học sinh giỏi năm học 2012. 

Trong những năm qua, Ban Chỉ đạo công tác khuyến học Đảng bộ Khối đã chỉ đạo các chi, đảng bộ thuộc Khối tăng cường các hoạt động khuyến học, xây dựng một xã hội học tập. Đến nay, Đảng bộ Khối đã có 100% cơ quan, đơn vị thành lập BCĐ khuyến học, xây dựng được Quỹ Khuyến học, hàng năm có hàng trăm triệu đồng dành cho khen thưởng các em học sinh giỏi, khuyến khích các em học sinh vượt khó vươn lên. Bên cạnh đó, các cơ quan, đơn vị cũng đã làm tốt phong trào khuyến học để nâng cao nhiệt tình, năng lực công tác của cán bộ, CCVC. Hầu hết các cơ quan đã tạo điều kiện thuận lợi về thời gian và công tác để cán bộ, CCVC học tập. Đến nay, đã có nhiều tập thể và cá nhân có đề tài nghiên cứu, áp dụng KHKT được Hội đồng KHKT của tỉnh phê duyệt, nghiệm thu. Ngoài ra, Ban Chỉ đạo công tác khuyến học Đảng bộ Khối còn xây dựng được nhiều gia đình hiếu học tiêu biểu. Đây là hình thức tốt tạo sức lan tỏa trong cộng đồng, thúc đẩy phong trào học tập không chỉ trong học sinh mà còn cả cán bộ, CCVC, các gia đình cán bộ trong từng cơ quan, đơn vị thuộc Khối.

 
Đồng chí Lê Văn Lập - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tặng Giấy khen cho các em học sinh giỏi cấp quốc gia.
 
Tại hội nghị, các đại biểu được nghe những chia sẻ kinh nghiệm xây dựng phong trào khuyến học của những gia đình hiếu học tiêu biểu; những câu chuyện cảm động về tinh thần, ý chí ham học, những sáng tạo trong phương pháp học tập của các em học sinh giỏi tiêu biểu. Đó cũng chính là những lời khích lệ, những tấm gương điển hình nhằm thúc đẩy công tác khuyến học ngày càng phát triển hơn.
 
Nhân dịp này, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đã tặng Giấy khen và tặng phẩm cho 18 gia đình hiếu học bậc cử nhân, 08 cán bộ, CCVC đạt thành tích cao trong học tập và 79 em học sinh giỏi đạt từ giải nhất cấp huyện, thành, thị trở lên năm học 2011 - 2012.
 
 
Ý kiến của bạn