Tuyên dương 31 tập thể, 35 cá nhân xuất sắc trong công tác đoàn, hội, đội

 7845 lượt xem
Tối 4/9/2012, Tỉnh đoàn Lạng Sơn đã tổ chức lễ tuyên dương các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi giai đoạn 2007 – 2012. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thế Tuy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; đồng chí Tô Hùng Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. 
Tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Tại buổi tuyên dương, các cá nhân tiêu biểu trong công tác đoàn, hội, đội đã tọa đàm chia sẻ những bài học kinh nghiệm để đoàn kết tập hợp thanh niên, tổ chức các hoạt động đoàn và phong trào thanh thiếu niên, những kinh nghiệm trong phát triển kinh tế gia đình… Tại đây, 22 tập thể, 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi giai đoạn 2007 - 2012 đã được Ban Chấp hành Trung ương đoàn tặng bằng khen. Tỉnh đoàn Lạng Sơn cũng tặng bằng khen cho 9 tập thể và 21 cá nhân có thành tích trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi giai đoạn 2007 - 2012. Nhân dịp này, Tỉnh đoàn đã vận động trong đoàn viên, thanh niên được số tiền 80 triệu đồng xây dựng nhà bán trú cho thiếu nhi xã Tràng Phái, huyện Văn Quan.

                                               Đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng bằng khen cho các tập thể cá nhân.
 
Lễ tuyên dương đã khẳng định những nỗ lực, cố gắng, tính năng động, sáng tạo tinh thần xung kích của đoàn viên thanh niên và các cơ sở đoàn trong các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng. Qua đó, cũng động viên thanh niên tiếp tục học tập, rèn luyện, cống hiến sức trẻ xây dựng quê hương Lạng Sơn ngày càng giàu đẹp.
 
 
Ý kiến của bạn