Khối thi đua các huyện, thị xã, thành phố: Sơ kết công tác thi đua, khen thưởng

 7347 lượt xem
Vừa qua, Khối thi đua các huyện, thị xã, thành phố Ninh Bình tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm. 

Dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Thị Thanh, UVDKT.Ư Đảng, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, TVTU, Bí thư Huyện ủy Yên Khánh; Nguyễn Văn Tỉnh, TVTU, Bí thư Thành ủy Ninh Bình cùng đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ và thường trực các huyện, thị, thành ủy.

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Tỉnh, TVTU, Bí thư Thành ủy Ninh Bình đã khẳng định ý nghĩa quan trọng của các phong trào thi đua trong việc thực hiện thành công kế hoạch phát triển KT- XH của tỉnh năm 2012, tiến tới hoàn thành kế hoạch giai đoạn 2011-2015. Đồng chí nhấn mạnh trên cơ sở phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những khó khăn trong triển khai thực hiện phong trào thi đua, từ nay đến cuối năm các địa phương cần tập trung phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đã đề ra.
 
Tại hội nghị các đại biểu đã tiến hành trao đổi, thảo luận và cơ bản nhất trí với dự thảo tiêu chí và phương pháp chấm điểm thi đua năm 2012.
 
Trong dịp này Thủ tướng chính phủ đã tặng cờ thi đua cho nhân dân và cán bộ thành phố Ninh Bình đã có thành tích xuất sắc toàn diện trên các nhiệm vụ công tác, dẫn đầu phong trào thi đua toàn tỉnh. UBND tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc cho nhân dân và cán bộ thị xã Tam Điệp; tặng bằng khen cho nhân dân và cán bộ các huyện Yên Mô, Hoa Lư và Kim Sơn.
 
 
Ý kiến của bạn