Trao tặng phần thưởng của Nhà nước và Chính phủ cho các tập thể và cá nhân

 11917 lượt xem
(BTĐKT)-Ngày 26-9, UBND tỉnh Phú Thọ đã tổ chức Lễ trao tặng các phần thưởng của Nhà nước và Chính phủ cho các tập thể và cá nhân. Đồng chí Trần Thị Hà - Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua khen thưởng Trung ương, Thứ trưởng Bộ Nội vụ,Trưởng ban Ban Thi đua khen thưởng Trung ương về dự. 

Đồng chí Trần Thị Hà - Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua khen thưởng Trung ương, Thứ trưởng Bộ Nội vụ,Trưởng ban Ban Thi đua khen thưởng Trung ương trao Cờ Giải Nhất phong trào thi đua cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh.

Năm 2011, phong trào thi đua yêu nước của tỉnh Phú Thọ tiếp tục được duy trì và có những chuyển biến tích cực. Nội dung, hình thức, biện pháp tổ chức các phong trào thi đua và công tác khen thưởng có nhiều đổi  mới, được triển khai bài bản theo quy định của pháp luật. Chất lượng phong trào thi đua từng bước được nâng cao; nội dung thi đua luôn bám sát các nhiệm vụ chính trị đồng thời gắn kết chặt chẽ với các cuộc vận động, trọng tâm là tiếp tục đẩy mạnh việc "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"... Các phong trào thi đua đã có sức lan tỏa rộng khắp, cổ vũ, động viên, khích lệ các tập thể, cá nhân hăng hái trong lao động, học tập và công tác, vượt qua khó khăn, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực thúc đẩy sự nghiệp phát triển KT-XH, giữ vững quốc phòng, an ninh trên địa bàn.

 
Đồng chí Trần Thị Hà trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp thi đua khen thưởng cho các cá nhân.
 
Để thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội năm 2012, tạo đà cho việc phát triển kinh tế xã hội những năm tiếp theo, thay mặt Hội đồng TĐKT tỉnh, đồng chí Nguyễn Đình Cúc yêu cầu các cấp các ngành cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện tốt các chính sách về thi đua, khen thưởng để phong trào thi đua phát triể sây rộng và trở thành hành động cách mạng của toàn đảng, toàn dân, toàn quân. Tỉnh ủy - HĐND - UBND tỉnh tin tưởng các tập thể, cá nhân được khen thưởng tiếp tục nêu cao tinh thần yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, phát huy thành tích đã đạt được, cố gắng nhiều hơn nữa, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, xứng đáng với những phần thưởng cao quý mà Đảng và Nhà nước đã trao tặng và thật sự là hạt nhân trong các phong trào thi đua yêu nước.
 
Đồng chí Trần Thị Hà trao thưởng Huân chương Lao động cho các các nhân.
 
Với những thành tích đã đạt được trong năm 2011, tỉnh Phú Thọ đã được Chính phủ tặng Cờ thi đua Giải Nhất phong trào thi đua năm 2011 thực hiện Chỉ thị 17/2006/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ cụm các tỉnh trung du và miền núi phía Bắc. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Việt Trì được tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Nhất; Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Báo Phú Thọ đã được tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Ba; 2 bà mẹ được truy tặng Huân chương Độc lập và danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng, 7 tập thể nhận Huân chương Lao động các hạng; 4 cá nhân nhận Huân chương Lao động hạng Nhì; 25 cá nhân nhận Huân chương Lao động hạng Ba; 3 tập thể nhận Cờ thi đua của Chính phủ. Nhiều tập thể, cá nhân được nhận các danh hiệu cao quý khác như: Chiến sỹ thi đua toàn quốc; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Kỷ niệm chương vì sự nghiệp thi đua khen thưởng và Kỷ niệm chương Hùng Vương...
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Thị Hà chúc mừng những thành tích mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị các cấp lãnh đạo và nhân dân trong tỉnh tiếp tục quán triệt sâu sắc tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc, phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị, tạo sự đồng thuận của toàn xã hội, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; bám sát các văn bản hướng dẫn thi hành Luật thi đua, Khen thưởng, quy chế thi đua khen thưởng của tỉnh và các quy chế của địa phương, đơn vị; nâng cao hơn nữa vai trò, trách nhiệm của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng các cấp trong tỉnh, chú trọng khen thưởng những người trực tiếp lao động, sản xuất, công tác...; thực hiện tốt hơn phong trào thi đua yêu nước trong năm 2012 và những năm tiếp theo...
 
PV
 
Ý kiến của bạn