Khen thưởng Công an thành phố Vĩnh Yên trong đấu tranh phòng chống tội phạm

 8804 lượt xem
Giám đốc Công an tỉnh Quyết định khen thưởng đột xuất, tặng Giấy khen cho 8 CBCS Công an thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc và tập thể CBCS Công an phường Hội Hợp, TP Vĩnh Yên; đồng thời đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho tập thể CBCS Công an TP Vĩnh Yên và 2 đồng chí lãnh đạo Công an TP Vĩnh Yên đã có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng, chống tội phạm 

Trong thời gian tháng 7, 8 năm 2012 trên địa bàn thành phố Vĩnh Yên xảy ra một số vụ cướp giật tài sản, với thủ đoạn đi xe máy áp sát rồi giật túi xách của những người là phụ nữ khi đi xe máy trên đường. Tình hình trên đã gây tâm lý hoang mang, lo lắng trong quần chúng nhân dân, ảnh hưởng đến tình hình ANTT ở địa bàn. Để chủ động phòng ngừa, đấu tranh phòng chống tội phạm lãnh đạo Công an TP Vĩnh Yên đã triển khai kế hoạch, tổ chức các biện pháp điều tra. Kết quả, ngày 14/8/2012 đã điều tra làm rõ, bắt giữ một ổ nhóm gồm 4 đối  tượng ở huyện Lập Thạch và huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình là thủ phạm đã gây ra nhiều vụ cướp giật tài sản trên địa bàn TP Vĩnh Yên và các địa bàn lân cận; khám xét nơi ở của đối tượng, cơ quan Công an thu giữ 25 Giấy CMND; 20 Giấy phép lái xe; 18 đăng ký mô tô; 11 bảo hiểm y tế; 12 thẻ ATM; 15 thẻ tiết kiệm và nhiều giấy tờ khác là tang vật của các vụ án mà chúng cướp giật được. Công an TP Vĩnh Yên đã khởi tốt vụ án, khởi tốt bị can đối với 4  đối tượng trên để điều tra xử lý về tội cướp giật tài sản.

Công an TP Vĩnh Yên còn điều tra làm rõ vụ trộm cắp tài sản, kẻ gian cắt trộm 2 đoạn của 2 cây gỗ Sưa trên đường Ngô Quyền (tài sản thiệt hại qua kết luận của Hội đồng định giá tài sản trong tố tụng là trên 1tỷ 160 triệu đồng). Công an TP Vĩnh Yên đã ra lệnh bắt khẩn cấp 3 đối tượng quê ở thị xã Phúc Yên và huyện Bình Xuyên là thủ phạm gây ra vụ án trên để khởi tố điều tra theo quy định của pháp luật.
 
 
Ý kiến của bạn