Đức Trọng: Nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng

 8305 lượt xem
Nhiều tập thể và cá nhân trong huyện đã được UBND Đức Trọng vinh danh tại Hội nghị sơ kết thi đua 9 tháng đầu năm và phát động phong trào thi đua nước rút phấn đấu hoàn thành kế hoạch kinh tế - xã hội năm 2012 vừa được tổ chức trong ngày 9/10/2012. 

Cụ thể trên địa bàn huyện trong thời gian qua đã có 2 cá nhân được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng 3; 4 tập thể được Chủ tịch UBND tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc; 34 tập thể lao động xuất sắc, 8 cá nhân là chiến sĩ thi đua cấp tỉnh.

UBND huyện Đức Trọng trong dịp này cũng khen thưởng cho 41 tập thể và 37 cá nhân “Lao động tiên tiến”; 193 chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, tặng 676 giấy khen cho 167 tập thể và 509 cá nhân. Huyện dịp này cũng trình UBND tỉnh xem xét 7 hồ sơ đề nghị tặng thưởng huân chương, huy chương kháng chiến chống Mỹ cứu nước.
 
Trong dịp này, UBND huyện Đức Trọng cũng phát động phong trào thi đua nước rút 3 tháng cuối năm còn lại. Cụ thể, huyện sẽ tập trung cho công tác thu ngân sách nhà nước; đẩy mạnh phong trào thi đua “Cùng cả nước, Lâm Đồng chung tay xây dựng nông thôn mới”; thực hiện đồng bộ các giải pháp giảm nghèo nhanh và bền vững, phấn đấu giảm tỷ lệ hộ nghèo cuối năm còn 4%; tăng cường thực hiện các giải pháp đảm bảo trật tự an toàn giao thông; giảm 10% số vụ và số người chết so với năm 2011. Huyện cũng sẽ tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức nội dung phong phú về phong trào thi đua yêu nước; phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch kinh tế - xã hội năm 2012.
 
 
Ý kiến của bạn