Tôn vinh 24 chức sắc trẻ và thanh niên tôn giáo tiêu biểu

 8415 lượt xem
Chiều ngày 16/11/2012, Ban Tôn giáo tỉnh đã phối hợp cùng Hội LHTNVN tỉnh Lâm Đồng tổ chức Liên hoan gặp mặt chức sắc trẻ và thanh niên tôn giáo tiêu biểu. 

Trong những năm qua, nhiều chương trình của Đoàn Thanh niên được triển khai nhằm đoàn kết thanh niên là tín đồ tôn giáo. Đã xuất hiện nhiều tấm gương là cán bộ, đoàn viên, thanh niên tôn giáo tham gia vào công tác Đoàn – Hội, phát triển kinh tế, lập thân lập nghiệp. Thanh niên tín đồ tôn giáo đã có nhiều đóng góp thiết thực trong phát triển kinh tế, giữ gìn ANTT, ATXH, xây dựng quê hương và bảo vệ Tổ quốc; tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo từ thiện, xóa đói giảm nghèo, ngăn chặn tệ nạn xã hội. Vai trò của các chức sắc, tu sĩ trẻ được phát huy mạnh mẽ trong việc giáo dục, vận động thanh niên tín đồ tôn giáo sống tốt đời, đẹp đạo, hạn chế các hủ tục lạc hậu; góp phần to lớn vào việc gìn giữ và phát huy thuần phong mỹ tục, đạo đức, văn hóa truyền thống của dân tộc.

24 chức sắc trẻ, thanh niên tôn giáo tiêu biểu xuất sắc trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên đã được tôn vinh tại liên hoan.
 
 
Ý kiến của bạn