Phòng Nội vụ huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh 5 năm liền giữ vững danh hiệu lá cờ đầu.

 9368 lượt xem
(BTĐKT)-Năm 2012 là năm thứ 5 liên tiếp Phòng Nội vụ huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh được Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Cờ “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua” Phòng Nội vụ các huyện, thị xã trong toàn tỉnh. 

Đại diện Phòng Nội vụ huyện Hòa Thành nhận Cờ “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua” năm 2012 của Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh.

Năm 2012, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh có những khó khăn, thách thức do ảnh hưởng chung nền kinh tế - xã hội của cả nước đã tác động không nhỏ đến sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện Hòa Thành, nhưng dưới sự chỉ đạo sát sao của Huyện ủy, UBND huyện; sự nỗ lực, quyết tâm của đội ngũ công chức, viên chức, Phòng Nội vụ huyện đã hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ được phân giao.

Cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị thuộc huyện, các xã, thị trấn thực hiện tốt quy tắc ứng xử trong thực thi nhiệm vụ và Quy định của Ủy ban nhân dân tỉnh về thực hiện giờ giấc làm việc.
 
Thực hiện tốt việc củng cố, kiện toàn tổ chức bộ máy các cơ quan chuyên môn thuộc UBND huyện; chuẩn hóa đội ngũ cán bộ, công chức; công tác xây dựng chính quyền, cải cách hành chính đạt được thành tựu về nhiều mặt, bộ phận “một cửa” và “một cửa liên thông” tiếp tục được triển khai và hoàn thiện, đặc biệt là việc ứng dụng “một của điện tử” trong cải cách thủ tục hành chính; công tác đào tạo, bồi dưỡng, chính sách đãi ngộ thu hút nhân tài và hoàn thiện kế hoạch phát triển đội ngũ trí thức; thực hiện tốt công tác Tôn giáo, Thi đua khen thưởng, việc sơ, tổng kết, phát động phong trào thi đua được tiến hành nghiêm túc, tạo động lực mạnh mẽ, khí thế phấn khởi cho đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của huyện thi đua lập thành tích trên tất cả các mặt, các lĩnh vực công tác, nhất là phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới...
 
Công tác quản lý hội, Công tác văn thư - lưu trữ đạt được nhiều kết quả tốt đẹp. Phòng đã tập trung hướng dẫn các cơ quan, đơn vị thuộc huyện, các xã, thị trấn xây dựng bảng thời hạn bảo quản tài liệu, xác định thành phần tài liệu nộp lưu vào lưu trữ hiện hành và lưu trữ của huyện.
 
Việc quản lý, bảo quản, khai thác và sử dụng bộ hồ sơ, bản đồ địa giới hành chính huyện, xã, thị trấn luôn được thực hiện tốt, các cột móc địa giới hành chính thường xuyên được bảo trì, kiểm tra, sửa chữa tránh hư hỏng.
 
Kết quả đạt được nêu trên là sự nỗ lực rất lớn của tập thể cấp ủy, lãnh đạo Phòng Nội vụ và sự phấn đấu nỗ lực hết mình của tất cả cán bộ, công chức Phòng Nội vụ huyện Hòa Thành, nhất là trong giai đoạn khó khăn. Kết quả năm 2012, Phòng Nội vụ huyện được UBND huyện đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh công nhận danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”, xếp hạng nhất trong Khối thi đua các phòng Nội vụ do Sở Nội vụ tỉnh tổ chức, được UBND tỉnh tặng Cờ “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua” tại Quyết định số 146/QĐ-UBND ngày 24 tháng 01 năm 2013.
 
Thái Lên
 
Ý kiến của bạn