Khối thi đua các ngành Dịch vụ: Triển khai nhiệm vụ năm 2013

 7120 lượt xem
Vừa qua, Khối thi đua các ngành Dịch vụ tỉnh Quảng Bình đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2012 và triển khai nhiệm vụ năm 2013. Đồng chí Đặng Phúc Duệ, Trưởng Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh đã đến dự. 

 Năm 2012, 09 đơn vị trong Khối thi đua các ngành Dịch vụ đã hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trên tất cả các lĩnh vực công tác. Các đơn vị trong Khối đều đạt kế hoạch và có tăng trưởng về doanh thu. 100% đơn vị hoàn thành nghĩa vụ nộp ngân sách địa phương, đặc biệt Chi nhánh Viettel Quảng Bình là một trong ba doanh nghiệp có mức nộp ngân sách cao nhất tỉnh. Bên cạnh đó, các đơn vị cũng thực hiện tốt nhiệm vụ quốc phòng - an ninh và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, nhân đạo, góp phần thực hiện có hiệu quả chính sách xóa mái tranh nghèo cho gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn... 

Năm 2013, Khối thi đua các ngành Dịch vụ tiếp tục bám sát chủ đề phát động phong trào thi đua để tập trung tuyên truyền đẩy mạnh công tác thi đua, trong đó chú trọng thực hiện các giải pháp phù hợp nhằm tạo bước chuyển biến mạnh mẽ về chất trong các phong trào thi đua; tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng công tác khen thưởng đảm bảo tính dân chủ, công khai... tạo điều kiện để các đơn vị trong Khối hoàn thành các chỉ tiêu được giao. 
 
Ký kết giao ước thi đua năm 2013.
 
Tại hội nghị, các đơn vị trong Khối đã ký kết giao ước thi đua năm 2013, đồng thời bỏ phiếu suy tôn đơn vị nhất, nhì, ba: Chi nhánh Viettel Quảng Bình xếp thứ nhất; Điện lực Quảng Bình xếp thứ nhì; Viễn thông Quảng Bình và Bưu điện tỉnh xếp thứ ba. Hội nghị cũng đã bầu Giám đốc Bưu điện tỉnh làm Trưởng Khối và Giám đốc Bảo Việt Quảng Bình làm Phó Khối thi đua các ngành Dịch vụ năm 2013.
 
 
Ý kiến của bạn