Liên hoan và tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2013

 8176 lượt xem
Vừa qua, Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức Liên hoan Thanh niên tiên tiến (TNTT) làm theo lời Bác năm 2013. Tham dự liên hoan có Nguyên Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Nguyễn Minh Triết, các đồng chí nguyên là Bí thư Tỉnh đoàn qua các thời kỳ và 123 TNTT điển hình làm theo lời Bác. 

Phát biểu khai mạc liên hoan, Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết khẳng định: Những năm qua, tuổi trẻ Bình Dương đã có những đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của quê hương Bình Dương nói riêng và đất nước nói chung. Việc học tập và làm theo lời Bác cần được tuổi trẻ duy trì suốt đời góp phần hoàn thiện bản thân, xây dựng xã hội chan chứa tình yêu thương con người, tạo bước đệm cho quá trình xây dựng Bình Dương ngày càng giàu đẹp, văn minh. 

Tại liên hoan, 123 TNTT xuất sắc đã được giao lưu với Nguyên Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Nguyễn Minh Triết và các đồng chí nguyên là Bí thư Tỉnh đoàn qua các thời kỳ.
  
Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết tặng hoa cho thanh thiếu niên tiên tiến xuất sắc tại liên hoan.
 
 Buổi giao lưu diễn ra trong không khí ấm áp, cởi mở là hành trang tri thức cho tuổi trẻ Bình Dương hôm nay phấn đấu, học tập noi theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, các đại biểu còn được nghe nói chuyện chuyên đề học tập và làm theo Bác tại chương trình Truyền động lực cho thanh niên do giáo sư - tiến sĩ Vũ Gia Hiền trình bày. 
 
- Tối cùng ngày, tại Trung tâm Hoạt động thanh niên, Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức lễ tuyên dương TNTT làm theo lời Bác tỉnh Bình Dương năm 2013. Tham dự buổi lễ có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang và đại diện các ban ngành, đoàn thể. 
 
Tại buổi lễ, 123 TNTT điển hình làm theo Bác đã được tuyên dương trên các lĩnh vực: Học tập, lao động, công tác, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, cán bộ Đoàn - Hội - Đội năng nổ nhiệt tình với phong trào thanh thiếu niên tại cơ sở. Đặc biệt, chương trình đã dành thời gian giao lưu với những đại biểu là những TNTT xuất sắc và bác Nguyễn Hậu Tài, cựu cán bộ lão thành cách mạng. 
 
Dịp này, UBND tỉnh đã trao bằng khen cho 20 cá nhân, Tỉnh đoàn trao giấy khen cho 103 cá nhân và tập thể Câu lạc bộ TNTT đã có thành tích xuất sắc trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Ngoài ra, Tỉnh đoàn kết nạp 20 đại biểu TNTT cụm miền Đông Nam bộ vào Câu lạc bộ TNTT tỉnh Bình Dương. 
 
 
Ý kiến của bạn