Tổ chức lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ kỹ năng viết tin, bài cho Tạp chí, Trang thông tin điện tử của Bộ Nội vụ

 12802 lượt xem
(BTĐKT) - Thực hiện theo Quyết định 312/QĐ-BNV ngày 02/4/2013 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc phê duyệt kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năm 2013, từ ngày 03-05/6/2013, tại Hà Tĩnh, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công chức phối hợp với Tạp chí Tổ chức nhà nước và Trung tâm thông tin Bộ Nội vụ tổ chức “Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ kỹ năng viết tin, bài cho Tạp chí, Trang thông tin điện tử của Bộ Nội vụ” cho những người làm công tác báo chí của Bộ Nội vụ. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Văn Tất Thu, Thứ trưởng Bộ Nội vụ phát biểu và chỉ đạo Lớp Bồi dưỡng. 

 Phó Giáo sư, Tiến sĩ Văn Tất Thu, Thứ trưởng Bộ Nội vụ, phát biểu Khai mạc Lớp Bồi dưỡng.
 
Phát biểu tại Lễ Khai mạc, Phó Giáo sư, Tiến sĩ  Văn Tất Thu, Thứ trưởng Bộ Nội vụ nêu lên mục đích, ý nghĩa của lớp bồi dưỡng nhằm trang bị kiến thức nghiệp vụ, kỹ năng cho những người làm công tác báo chí và Thứ trưởng đã nhấn mạnh yêu cầu, trách nhiệm đối với người làm báo phải biết học tập cách viết, cách nói của Bác Hồ, phải tập trung vào chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước và đáp ứng được sự mong đợi của độc giả.
 
Tham dự lớp bồi dưỡng các học viên sẽ được nghiên cứu hai chuyên đề chính đó là:
 
-        Kỹ năng viết tin, bài cho tạp chí, trang thông tin điện tử;
 
-        Đảm bảo an toàn, an ninh thông tin cho các trang/cổng thông tin điện tử.
 
Sau 2 chuyên đề các học viên được tham gia thảo luận và được giải đáp các câu hỏi về kỹ năng, nghiệp vụ và những khó khăn, vướng mắc trong thực tế nghề làm báo. 
 
Toàn cảnh Lớp Bồi dưỡng.
 
Hoài Thanh
 
 
Ý kiến của bạn