Ban Thi đua – Khen thưởng Trung ương: Tập huấn kỹ năng lãnh đạo và quản lý

 13315 lượt xem
(BTĐKT)- Trong hai ngày 24-25 tháng 6 năm 2013, tại Hà Nội , Viện Lãnh đạo và Quản lý, Công ty Cổ phần Tư vấn và Phát triển Quản lý (LMI-MCaD) đã phối hợp với Ban Thi đua – Khen thưởng Trung ương tổ chức khai giảng khóa bồi dưỡng về kỹ năng lãnh đạo, quán lý cho đối tượng là Lãnh đạo cấp Vu, cấp Phòng và tương đương. Ngoài ra, còn có một số lãnh đạo đơn vị như, Văn phòng Chủ tịch nước, Bộ Nội vụ được Ban Thi đua – Khen thưởng Trung ương mời tham gia khóa học lần này. 

 Tới dự, có Bà Trần Thị Hà, Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Trưởng Ban Thi đua – Khen thưởng Trung ương; ông Vương Văn Đỉnh, Phó Trưởng Ban Thi đua – Khen thưởng Trung ương; ông Nguyễn Khắc Hà, Vụ trưởng Vụ Tổ chức – Cán bộ, và hơn 30 học viên. Phát biểu khai mạc, Bà Trần Thị Hà chúc mừng các học viên được lựa chọn để tham gia khóa học quan trọng này, nhấn mạnh mục đích và ý nghĩa của việc học kiến thức và kỹ năng quản lý, lãnh đạo đối với cán bộ, công chức cấp vụ nhằm nâng cao năng lực điều hành cơ quan, đơn vị. Bà yêu cầu các giảng viên và học viên tích tuân thủ các nội qui cua lớp học, thảo luận sôi nổi để làm rõ các vấn đề thực tiễn, gắn với công tác của từng đơn vị. Thay mặt lãnh đạo Ban, bà chúc khóa học thành công và sự hợp tác hiệu quả giữa Ban Thi đua – Khen thưởng Trung ương với Viện Lãnh đạo và Quản lý trong thời gian tới. 

 
Ngay sau khi khai giảng, các học viên đã được chia thành các nhóm học tập theo đúng các chuyên đề về kỹ năng phân tích, đánh giá từng các đơn vị cụ thể; lâp bản đồ tư duy.. Sau đó viết bản thu hoạch để đánh giá cấp chứng chỉ vào buổi chiều ngày 25/6. Với kiến thức và kinh nghiệm sâu rộng của giảng viên Viện Lãnh đạo và Quản lý, các khóa học triển khai như tiến độ cả về nội dung và phương pháp đào tạo hiện đại. Chắc chắn, sự thành công của khóa học sẽ cung cấp nhiều kiến thức bổ ích cho công tác lãnh đạo, quản lý, điều hành các vụ, đơn vị trong Ban Thi đua – Khen thưởng Trung ương 
 
 
 
 

 

Get the Flash Player to see this player.

 

 

 

 

 
 
Thủy Anh
 

 

 
Ý kiến của bạn