Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen đột xuất cho ông Đinh Quang Vịnh

 8739 lượt xem
Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, chiều ngày 12-7, tại xã Mỹ Bằng (Yên Sơn) đồng chí Ngô Văn Lăng, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh, đã trao Bằng khen đột xuất của Chủ tịch UBND tỉnh cho ông Đinh Quang Vịnh, thôn Lập Thành, xã Mỹ Bằng (Yên Sơn). 

Đồng chí Ngô Văn Lăng, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh,  trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho ông Đinh Quang Vịnh, thôn Lập Thành, xã Mỹ Bằng (Yên Sơn).

Báo Tuyên Quang ngày 12-7-2013, trong chuyên mục "Người tốt - Việc tốt" đã đăng bài: "Nghĩa cử của người bệnh hiểm nghèo" viết về tấm gương của ông Đinh Quang Vịnh 67 tuổi, thôn Lập Thành, bị bệnh ung thư giai đoạn cuối, đã ủng hộ 20 triệu đồng cho Quỹ Đền ơn đáp nghĩa xã Mỹ Bằng. 
 
Trong những năm qua, ông Vịnh đã cùng gia đình tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước và công tác từ thiện trên địa bàn xã. Từ năm 2012 đến nay, ông Vịnh cùng gia đình đã ủng hộ 53 triệu đồng cho các hoạt động như: làm nhà văn hóa, bê tông hóa đường giao thông nông thôn; ủng hộ 5 bộ trống ếch cho các trường học của xã. 
 
Sau khi nhận thông tin của Báo Tuyên Quang, ghi nhận nghĩa cử cao đẹp của ông Vịnh, ngay buổi chiều ngày 12-7, Chủ tịch UBND tỉnh Chẩu Văn Lâm đã ký Quyết định tặng Bằng khen đột xuất cho ông Đinh Quang Vịnh về thành tích hoạt động nhân đạo, từ thiện. 
 
Tại lễ trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho ông Đinh Quang Vịnh, trước sự chứng kiến của lãnh đạo xã Mỹ Bằng, đồng chí Trưởng Ban thi đua - Khen thưởng tỉnh Ngô Văn Lăng đã chuyển lời của Chủ tịch UBND tỉnh, đề nghị cấp ủy, chính quyền, đoàn thể xã Mỹ Bằng tiếp tục đẩy mạnh công tác thi đua- khen thưởng, tuyên truyền nêu các gương sáng điển hình trong chương trình xây dựng nông thôn mới và phong trào đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn xã.
 
 
Ý kiến của bạn