Khối Thi đua III các Tổ chức Hội quần chúng tỉnh Tây Ninh: Sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm 2013

 9206 lượt xem
(BTĐKT)-Vừa qua, tại trụ sở Hội Văn học Nghệ thuật Tây Ninh, Khối Thi đua III các Tổ chức Hội quần chúng tỉnh gồm Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, Liên minh Hợp tác xã tỉnh, Hội Luật gia tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh, Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật tỉnh, Hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm 2013. 

Đồng chí Nguyễn Thành Nam - Ủy viên Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh, Phó Trưởng ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh dự và chỉ đạo Hội nghị.

 
Hội nghị sơ kết.
 
Ngay từ đầu năm, các đơn vị trong khối đều xây dựng và triển khai kế hoạch năm trong toàn đơn vị, phối hợp các ngành, các cấp, các đoàn thể tổ chức tốt các hoạt động của hội.
 
Trong 6 tháng qua, các đơn vị trong khối đã hoạt động có hiệu quả theo tôn chỉ, mục đích hoạt động của tổ chức, đã tham mưu cho Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành các văn bản thuộc lĩnh vực công tác của đơn vị và triển khai, thực hiện có hiệu quả. Đồng thời, triển khai nhiều hoạt động để đẩy mạnh phong trào thi đua góp phần hoàn thành nhiệm vụ, nhất là cao trào thi đua kỷ niệm 65 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi Thi đua ái quốc, Ngày Truyền thống thi đua yêu nước (11/6/1948-11/6/2013).
 
Đ/c Nguyễn Thành Nam phát biểu tại Hội nghị.
 
Công tác xây dựng cơ quan an toàn vững mạnh; vận động cán bộ, viên chức, người lao động thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước được thực hiện thường xuyên, liên tục. Thực hiện tốt công tác xã hội, các đơn vị trong Khối cũng đã vận động cán bộ, viên chức, người lao động tham gia đóng góp cho quỹ Vì người nghèo, Mái ấm công đoàn và các hoạt động an sinh xã hội. Trong đó, Liên minh Hợp tác xã tỉnh vận động các thành viên đóng góp được 250 triệu đồng.
 
Trong những tháng cuối năm, Khối các tổ chức hội quần chúng tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng phong trào thi đua tại cơ quan, đơn vị. Gắn thi đua với việc làm theo tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh; chú trọng biểu dương những tấm gương người tốt, việc tốt, điển hình tiên tiến tại các cơ quan, đơn vị và trong toàn khối.
 
Thái Lên 
 
 
Ý kiến của bạn