Khối các tổ chức chính trị-xã hội-nghề nghiệp tỉnh Gia Lai: Tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua

 7834 lượt xem
Chiều ngày 19-7, Khối thi đua các tổ chức chính trị-xã hội-nghề nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua khối các tổ chức chính trị-xã hội-nghề nghiệp 6 tháng đầu năm và triển khai công tác 6 tháng cuối năm 2013. 

6 tháng đầu năm 2013, công tác thi đua khen thưởng thông qua các hoạt động phong trào gắn với nhiệm vụ chuyên môn từng cơ quan trong Khối có nhiều chuyển biến tích cực. Chất lượng các phong trào thi đua yêu nước phát triển cả bề rộng lẫn chiều sâu, tập trung vào việc thực hiện các chỉ tiêu, kế hoạch Nhà nước năm 2013. Hệ thống tổ chức hội được tập trung xây dựng, củng cố; công tác phát triển hội viên, xây dựng lực lượng nòng cốt, bồi dưỡng và nhân rộng các điển hình tiên tiến được quan tâm. Các phong trào hoạt động của hội, đoàn thể được đẩy mạnh phát triển rộng khắp ở cơ sở. Công tác tuyên truyền giáo dục với nhiều hình thức phong phú và tổ chức tốt các hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của ngành, của hội đoàn thể…

6 tháng cuối năm, Khối thi đua các tổ chức chính trị-xã hội-nghề nghiệp tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, bồi dưỡng, nhân rộng các điển hình tiên tiến trong cán bộ, hội viên, viên chức, đội viên trong Khối; đổi mới nội dung, hình thức các phong trào thi đua hướng về cơ sở, tích cực hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra. Bên cạnh đó, Khối tiếp tục tổ chức tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng; tập trung chỉ đạo thực hiện nội dung, quy chế hoạt động trong từng cơ quan; tham gia góp ý Dự thảo sửa đổi Hiến pháp 1992, các hoạt động giao lưu thân thiện về văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao và các hoạt động hướng tới chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của các tổ chức hội.
 
 
Ý kiến của bạn