Gặp mặt sinh viên dân tộc thiểu số có học lực giỏi, xuất sắc

 9313 lượt xem
Ngày 23-7, tại TP. Buôn Ma Thuột, gần 300 sinh viên dân tộc thiểu số đang theo học tại 63 trường cao đẳng, đại học trên cả nước có kết quả học tập trong năm học 2012-2013 đạt loại giỏi, xuất sắc đã tham dự buổi gặp mặt do Ủy ban Hội LHTN tỉnh Dak Lak tổ chức. 

Tại buổi gặp mặt, bên cạnh hoạt động giao lưu, trao đổi những kinh nghiệm, phương pháp hay trong học tập… sinh viên đã có dịp trao đổi và nghe lãnh đạo các Sở: Giáo dục và Đào tạo, Lao động - Thương binh và Xã hội giải đáp về một số vấn đề như: tình hình, nhu cầu tuyển dụng lao động của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh; những chính sách thu hút, ưu đãi, bố trí việc làm đối với sinh viên DTTS sau khi ra trường…

 
Phó Bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Trọng Hải phát biểu tại buổi gặp mặt.
 
Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, được Ủy ban Hội LHTN tỉnh Dak Lak tổ chức hằng năm nhằm động viên, khuyến khích, tôn vinh những sinh viên dân tộc thiểu số có kết quả học tập đạt loại giỏi, xuất sắc.
 
Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Trần Ngọc Tuấn trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các sinh viên có kết quả học tập đạt loại xuất sắc.
 
 
Ý kiến của bạn