Bộ Nội vụ tổ chức trao thưởng đối với các tập thể, cá nhân

 172 lượt xem
 

Chiều ngày 16/7/2021, tại Trụ sở Bộ, Bộ Nội vụ tổ chức trao Huân chương Lao động hạng Ba, Cờ thi đua của Chính phủ, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của Trưởng ban Ban Tổ chức Trung ương đối với các tập thể, cá nhân thuộc, trực thuộc Bộ Nội vụ đạt thành tích xuất sắc trong công tác.

Đồng chí Phạm Thị Thanh Trà, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban Cán sự đảng, Bộ trưởng Bộ Nội vụ chủ trì buổi Lễ.

Tham dự buổi Lễ có các đồng chí Thứ trưởng Bộ Nội vụ: Nguyễn Trọng Thừa, Vũ Chiến Thắng, Nguyễn Duy Thăng, Triệu Văn Cường, Trương Hải Long; lãnh đạo các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Nội vụ.

      Chánh Văn phòng Bộ Nội vụ Vũ Đăng Minh công bố các Quyết định khen thưởng.

Tại buổi Lễ, Chánh Văn phòng Bộ Nội vụ Vũ Đăng Minh đã công bố Quyết định số 698/QĐ-CTN ngày 18/5/2021 của Chủ tịch nước về việc tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Nguyễn Mạnh Khương, Chánh Thanh tra Bộ Nội vụ và ông Lê Văn Phương, Phó Vụ trưởng Vụ Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức (Bộ Nội vụ), đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2016 đến năm 2020, góp phần xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà trao Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước cho các cá nhân

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà đã trao Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Nguyễn Mạnh Khương và ông Lê Văn Phương.

Cũng tại buổi Lễ, Chánh Văn phòng Bộ Nội vụ Vũ Đăng Minh đã công bố Quyết định tặng Cờ thi đua của Chính phủ cho 02 tập thể; Quyết định tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 05 tập thể, 06 cá nhân; Quyết định tặng Bằng khen của Trưởng ban Ban Tổ chức Trung ương cho 03 cá nhân.

Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà trao Bằng khen của Trưởng ban Ban Tổ chức Trung ương cho Thứ trưởng Nguyễn Duy Thăng, Thứ trưởng Nguyễn Trọng Thừa, Chánh Văn phòng Bộ Vũ Đăng Minh.

Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà trao Cờ thi đua của Chính phủ cho Vụ Cải cách hành chính (Bộ Nội vụ) 

Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể

Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các cá nhân

                        Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà chúc mừng các tập thể, cá nhân đã được Chủ tịch nước tặng Huân chương, Chính phủ tặng Cờ Thi đua, Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen, Trưởng ban Ban Tổ chức Trung ương tặng Bằng khen. Đây là sự ghi nhận xứng đáng đối với những thành tích, đóng góp của các tập thể, cá nhân trong quá trình công tác, góp phần to lớn vào việc hoàn thành tốt nhiệm vụ của Bộ Nội vụ nói riêng, sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc nói chung.

Bộ trưởng mong muốn các tập thể, cá nhân vinh dự được khen thưởng sẽ tiếp tục phát huy thành tích đạt được, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Bộ Nội vụ; đồng thời, mong muốn các tập thể và cá nhân khác trong Bộ xem đây là những điển hình tiên tiến, tấm gương tiêu biểu để phấn đấu, học tập/.

                                                                                                                                                                          Mạnh Quân

https://tcnn.vn/news/detail/51377/Bo-Noi-vu-to-chuc-trao-thuong-doi-voi-cac-tap-the-ca-nhan.html

 
Ý kiến của bạn