Bộ Nội vụ thắt chặt hơn các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19

 166 lượt xem
 

Triển khai Chỉ thỉ số 17/CT-UBND ngày 23/7/2021 của UBND thành phố Hà Nội về việc giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn Thủ đô, Bộ trưởng yêu cầu Lãnh đạo Bộ, các đơn vị thuộc, trực thuộc Bộ tiếp tục thực hiện nghiêm túc các Chỉ thị nêu trên và trong thời gian từ ngày 29/7/2021 đến hết ngày 09/8/2021 bố trí cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Bộ làm việc giãn cách, cụ thể như sau:

Các đồng chí Thứ trưởng làm việc tại nhà, chủ động đến cơ quan xử lý công việc gấp khi cần thiết.

Các Vụ: Tổ chức - Biên chế; Chính quyền địa phương; Công chức - Viên chức; Tổ chức phi Chính phủ được bố trí 1/3 công chức đến làm việc tại cơ quan để tập trung hoàn thiện các văn bản, đề án trình Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ trong tháng 8/2021.

Các đơn vị còn lại chủ động làm việc tại nhà, chỉ bố trí một đồng chí Lãnh đạo đơn vị đến cơ quan trực tiếp chỉ đạo và xử lý công việc theo nhiệm vụ được giao bảo đảm tiến độ và chất lượng theo Kế hoạch của Bộ.

Văn phòng Bộ bố trí số lượng công chức, người lao động trực các nhiệm vụ: văn thư; lễ tân; điện nước; bảo vệ ở mức tối thiểu nhất có thể để bảo đảm vận hành trụ sở an toàn, không bị ách tắc công việc. Đồng thời, có trách nhiệm kiểm soát chặt chẽ người ra, vào trụ sở cơ quan, bảo đảm trong một ngày không quá 50 công chức, viên chức của các đơn vị đến làm việc tại trụ sở Bộ.

Giao Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Bộ bố trí số lượng công chức, viên chức, người lao động của đơn vị mình đến cơ quan làm việc vừa tuân thủ nghiêm giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 17/CT-UBND của Thành phố Hà Nội, vừa bảo đảm tiến độ và chất lượng công việc được giao.

Giao Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch COVID-19 của Bộ Nội vụ đề xuất nâng cấp độ phòng, chống của Bộ cao hơn Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ./.

                                                                                                                                                                                       Thu Trang

https://tcnn.vn/news/detail/51500/Bo-Noi-vu-that-chat-hon-cac-bien-phap-phong-chong-dich-COVID-19.html

 
Ý kiến của bạn