Lễ tuyên dương người thợ trẻ giỏi – công chức, viên chức, sĩ quan trẻ giỏi tỉnh Bình Thuận

 9884 lượt xem
Nhằm khích lệ đoàn viên, thanh niên tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước, đặc biệt là phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo”, góp phần xây dựng nguồn nhân lực trẻ phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của tỉnh. Tối ngày 30/7, tại Hội trường Trung tâm Hội nghị tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp Sở lao động thương Binh và Xã hội, Sở Nội vụ Bình Thuận tổ chức Chương trình tuyên dương người thợ trẻ giỏi - công chức, viên chức, sĩ quan trẻ giỏi tỉnh Bình Thuận năm 2013. Tham dự buổi lễ có ông Tiêu Hồng Phúc – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn Bình Thuận; đại diện lãnh đạo các ban, các sở, ngành đoàn thể và hơn 300 đoàn viên, thanh niên, học sinh đến từ các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp, trường học trên địa bàn tỉnh. 

Tại buổi lễ, ông Tiêu Hồng Phúc đã nhấn mạnh vai trò, tầm quan trọng của các bạn thợ trẻ trong sự nghiệp xây dựng phát triển tỉnh, biểu dương những người thợ trẻ giỏi đã vượt khó vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong lao động sản xuất, học tập, công tác. Và mong rằng, thời gian tới, những người thợ trẻ giỏi tỉnh Bình Thuận sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, góp phần xây dựng nguồn nhân lực trẻ phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của tỉnh trong những năm tiếp theo.

Tại buổi lễ các đại biểu và các bạn trẻ cũng đã có phần giao lưu thú vị với một số gương mặt thợ trẻ tiêu biểu về quá trình học tập, công tác, kinh nghiệm trong lao động sản xuất, cũng như những hoài bão khát vọng của những người thợ trẻ hôm nay.
  
Dịp này, Ban Tổ chức đã tuyên dương 23 gương điển hình tiên tiến là công chức, viên chức, sĩ quan trẻ, thanh niên công nhân, sinh viên đến từ các Sở, ngành, các huyện, thị xã, thành phố, các doanh nghiệp, các trường Trung cấp, Cao đẳng, các Trung tâm đào tạo nghề trên địa bàn tỉnh. Đây là những gương mặt có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, đạt giải cao trong các Hội thi.
 
 23 gương điển hình tiến tiên tiến.
 
 
Ý kiến của bạn