Bắc Kạn: Ban Tuyên giáo Đảng ủy Các cơ quan tỉnh đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

 8879 lượt xem
Ngày 01/8/2013, Đảng ủy Các cơ quan tỉnh Bắc Kạn tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba cho tập thể Ban Tuyên giáo Đảng ủy Các cơ quan tỉnh và cá nhân đồng chí Lèo Văn Bòng - Phó Bí thư Đảng ủy Các cơ quan tỉnh. Tới dự Lễ đón nhận có đồng chí Triệu Đức Lân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trực thuộc. 

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đ/c Triệu Đức Lân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Huân chương Lao động hạng Ba cho tập thể Ban Tuyên giáo Đảng ủy Các cơ quan tỉnh Bắc Kạn.

Trong những năm qua, dưới sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Tuyên giáo Đảng ủy Các cơ quan tỉnh đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Ban Tuyên giáo đã thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, tuyên truyền lý luận chủ nghĩa Mác - Lê  Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; phổ biến quán triệt mọi chủ trương, đường lối, Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; quán triệt, triển khai Chỉ thị số 06-CT/TW, Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị về “tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; tham mưu cho Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo các cấp ủy cơ sở trực thuộc tổ chức các hoạt động tuyên truyền nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh… Với nhiều nỗ lực, cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ, tập thể Ban Tuyên giáo Đảng ủy Các cơ quan tỉnh nhiều năm liền đạt Danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc; năm 2009 được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen; năm 2010 được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen. 

Cá nhân đồng chí Lèo Văn Bòng - Phó Bí thư Đảng ủy Các cơ quan tỉnh đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong quá trình công tác. Từ khi chuyển công tác về Đảng ủy Các cơ quan tỉnh, nhiều năm liên tục đồng chí đạt Danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở; năm 2011 đạt Danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp tỉnh; năm 2008 được nhận Bằng khen của UBND tỉnh; năm 2010 được nhận Bằng khen của Chính phủ. 
  
 
Đ/c Lèo Văn Bòng - Phó Bí thư Đảng ủy Các cơ quan tỉnh nhận Huân chương Lao động hạng Ba.
 
Với những thành tích đạt được, tập thể Ban Tuyên giáo Đảng ủy Các cơ quan tỉnh và cá nhân đồng chí Lèo Văn Bòng đã được Nhà nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba.
 
Phát biểu tại Lễ đón nhận, đồng chí Triệu Đức Lân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chúc mừng tập thể Ban Tuyên giáo Đảng ủy Các cơ quan tỉnh và cá nhân đồng chí Lèo Văn Bòng được nhận Huân chương Lao động. Đây là sự ghi nhận quá trình cống hiến và trưởng thành của đơn vị. Thành tích này cũng gắn với trách nhiệm lớn lao của Đảng ủy Các cơ quan tỉnh trong thời gian tiếp theo. Đồng chí tin tưởng rằng tập thể Ban Tuyên giáo Đảng ủy Các cơ quan tỉnh và cá nhân đồng chí Lèo Văn Bòng sẽ phát huy thành tích đã đạt được, phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao./.  
 
 
Ý kiến của bạn