Sở Tài nguyên &Môi trường Yên Bái: Đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba

 10207 lượt xem
Ngày 26/8, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Yên Bái long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập Sở Tài nguyên & Môi trường (28/8/2003 - 28/8/2013) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba 

Tới dự có các đồng chí Nguyễn Minh Quang - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, lãnh đạo các Tổng Cục thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường. 

Đồng chí Đỗ Văn Chiến - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Phạm Duy Cường - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Thường trực HĐND - UBND tỉnh, cán bộ lãnh đạo tiền nhiệm qua các thời kỳ và lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, các huyện, thị và thành phố dự lễ kỷ niệm.
 
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, ngành Tài nguyên và Môi trường Yên Bái đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, khẳng định vị trí vai trò, tầm quan trọng của ngành đối với sự ngiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Ngành đã làm tốt công tác tham mưu cho tỉnh triển khai thực hiện có hiệu quả việc quy hoạch sử dụng đất; quy hoạch thăm dò, khai thác, chế biến khoáng sản; quy hoạch khai thác sử dụng tài nguyên nước, quy hoạch bảo vệ môi trường. Công tác đo đạc, lập bản đồ địa chính, xây dựng cơ sở  dữ liệu đất đai là kết quả nổi bật trong công tác quản lý đất đai, góp phần đáp ứng yêu cầu quản lý Nhà nước trên địa bàn tỉnh.
 
Phát buổi tại buổi Lễ kỷ niệm, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Minh Quang và đồng chí Phạm Duy Cường, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng phấn đấu vươn lên của toàn ngành đã vượt qua mọi khó khăn, thách thức để thực hiện tốt chức năng quản lý Nhà nước về tài nguyên và môi trường, góp phần quan trọng vào thành tựu chung của tỉnh. 
 
Tỉnh ủy - HĐND - UBND tỉnh, trao tặng ngành Tài nguyên và Môi trường tỉnh Yên Bái bức cờ thêu mang dòng chữ "Đoàn kết - Trí tuệ - Đổi mới - Phát triển". 
 
Đặc biệt là trong thời gian tới, Ngành Tài nguyên và Môi trường cần chủ động, tập trung triển khai xây dựng và thực hiện tốt các quy hoạch, kế hoạch về sử dụng đất, quản lý nguồn tài nguyên khoáng sản, xử lý ô nhiễm môi trường và hoàn thành cấp giấy chứng nhận quyền sử đất trong năm 2013. Tham mưu cho UBND tỉnh ban hành nhiều chủ trương, chính sách về quản lý tài nguyên và môi trường, đảm bảo tính khả thi cao và theo đúng các quy định của pháp luật. Khai thác có hiệu quả tiềm năng, thế mạnh của địa phương, nhằm góp phần thúc đẩy sự nghiệp phát triển KT - XH của tỉnh.
 
Được sự ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Phạm Duy Cường - Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái trao tặng phần thưởng cao quý của Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba và tặng Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ
 
Với những thành tích đã đạt được, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Yên Bái đã vinh dự được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba; Cờ thi đua của Chính phủ; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Cờ thi đua của Bộ Tài nguyên và Môi trường; Bằng khen của Bộ Tài nguyên và Môi trường; Bằng khen của UBND tỉnh và nhiều phần thưởng cao quý khác.
 
Nhân dịp này, thay mặt Tỉnh ủy - HĐND - UBND tỉnh, đồng chí Đỗ Văn Chiến - Bí thư Tỉnh ủy trao tặng ngành Tài nguyên và Môi trường tỉnh Yên Bái bức cờ thêu mang dòng chữ "Đoàn kết - Trí tuệ - Đổi mới - Phát triển".
 
Bộ Tài nguyên và Môi trường trao Kỷ niệm chương cho các cá nhân có thành tích đóng góp cho sự nghiệp phát triển của ngành Tài nguyên và Môi trường.
 
Tại buổi Lễ, được sự ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Phạm Duy Cường - Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái trao tặng phần thưởng cao quý của Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba và tặng Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ. Bộ Tài nguyên và Môi trường cũng đã trao tặng Cờ thi đua, Kỷ niệm chương, danh hiệu Chiến sỹ thi đua và Bằng khen của Bộ Tài nguyên và Môi trường cho các tập thể, cá nhân có thành tích đóng góp cho sự nghiệp phát triển của ngành Tài nguyên và Môi trường.
 
 
Ý kiến của bạn