CATN khen thưởng quần chúng truy bắt kẻ trộm

 9951 lượt xem
Nhờ tinh thần cảnh giác, hai người dân đã tóm gọn đối tượng trộm cắp tài sản trong đêm 

Ngày 27.8, Phòng Xây dựng phong trào và bảo vệ ANTQ Công an Tây Ninh phối hợp Công an Thị xã tổ chức trao giấy khen và tiền thưởng cho ông Võ Hùng Hậu (sinh năm 1963) và Võ Tấn Đạt (sinh năm 1988) cùng ngụ ấp Ninh Phú, xã Ninh Sơn, thị xã Tây Ninh.

 
Thượng tá Ngô Văn Hiển - Phó Trưởng phòng Xây dựng phong trào Toàn dân BVANTQ (CATN) trao giấy khen cho hai quần chúng bắt trộm.
 
Vào lúc 20 giờ ngày 26.7.2013, trong khi đang xem ti vi ở nhà thì ông Hậu và anh Đạt nghe có tiếng gà kêu từ nhà của chị Nguyễn Hà Phương Linh. Biết nhà chị Linh không có người trông coi nên ông Hậu và Đạt nghi ngờ có kẻ gian đột nhập bắt trộm gà. Lập tức, ông Hậu và Đạt đi về phía chuồng gà nhà chị Linh, phát hiện có 2 đối tượng đang bắt trộm gà. Thấy có người, bọn chúng liền đạp tung cửa chuồng gà tẩu thoát, ông Hậu và Đạt nhanh chóng truy đuổi, bắt giữ được 1 đối tượng cùng 26 con gà. 
 
Tại cơ quan Công an, đối tượng khai tên Trần Văn Lợi (sinh năm 1984, ngụ ấp Tân Thạnh, xã Tân Hưng, huyện Tân Châu). Lợi khai, do không có tiền xài nên Lợi đã rủ em trai tên Trần Văn Thiệt (sinh năm 1998) cùng đi trộm cắp tài sản. Được biết, tên Lợi đã từng có tiền án về trộm cắp tài sản.
 
 
Ý kiến của bạn