Tây Ninh: Tuyên dương 70 giáo viên tiêu biểu

 9825 lượt xem
(BTĐKT)- Chiều ngày 19.11.2013, Sở Giáo dục - Đào tạo và Công đoàn ngành giáo dục Tây Ninh tổ chức tuyên dương, khen thưởng 70 giáo viên tiêu biểu trong toàn tỉnh. 
Đến dự lễ có các đồng chí: Võ Văn Phuông - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Hữu Ngân – Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng ban Thi đua – Khen thưởng.
 
Theo chỉ đạo của Bộ  Giáo dục và Đào tạo và Công đoàn ngành Giáo dục Việt Nam, đợt tuyên dương lần này chỉ dành cho giáo viên đang trực tiếp giảng dạy ở tất cả các bậc học, không thực hiện tuyên dương đối với cán bộ quản lý.
 
70 giáo viên được vinh danh là những người đã có nhiều cống hiến cho ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh nhà, được đánh giá cao không chỉ trong chuyên môn mà còn có đạo đức, lối sống mẫu mực. Trong số các giáo viên được tuyên dương có nhiều giáo viên ở vùng sâu, vùng xa, những địa bàn còn nhiều khó khăn trong tỉnh. Trong điều kiện giảng dạy còn nhiều khó khăn nhưng  các thầy cô giáo đã không quản gian khó, kiên trì bám trụ, nỗ lực tuyên truyền, phổ cập giáo dục để truyền đạt tri thức đến với học sinh.
 
Trong những năm qua, tỷ lệ giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn của tỉnh tiếp tục tăng lên. Nhiều thầy cô giáo đứng lớp là Đảng viên,  với lòng yêu nước, yêu người, yêu nghề, ý thức trách nhiệm và sự quyết tâm đổi mới đã góp phần vào việc thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục, đóng góp to lớn cho sự nghiệp trồng người của tỉnh Tây Ninh. 
 
Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thủy gửi lời chúc mừng đến gần 15 ngàn giáo viên, nhân viên và cán bộ quản lý ngành giáo dục của tỉnh nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.
 
Thái Thành
 
Ý kiến của bạn