Đà Nẵng khen thưởng tổ trưởng tổ dân phố, trưởng thôn

 9338 lượt xem
(BTĐKT)_Ngày 03/12/2013, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Văn Hữu Chiến đã ký Quyết định số 8406/QĐ-UBND tặng Bằng khen cho 129 cá nhân và truy tặng Bằng khen cho 03 cá nhân đã có thành tích đóng góp vào sự nghiệp xây dựng chính quyền địa phương. 

Theo quy định của thành phố Đà Nẵng, tổ trưởng tổ dân phố, trưởng thôn có thời gian công tác đủ 15 năm trở lên (được cộng dồn năm công tác nếu thời gian công tác bị ngắt quãng) hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thì sẽ được UBND thành phố xem xét tặng Bằng khen (khen thưởng niên hạn một lần). Sở Nội vụ là cơ quan thẩm định hồ sơ và tổng hợp đề nghị của UBND quận, huyện trình Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng tặng Bằng khen.

Ngoài khen thưởng cho đối tượng là tổ trưởng tổ dân phố, trưởng thôn, trong những năm qua, UBND thành phố Đà Nẵng đã tặng Bằng khen cho hàng ngàn trường hợp là cán bộ chủ chốt ở phường, xã giữ các chức vụ: Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường, xã có thời gian lãnh đạo ở phường, xã liên tục 5 năm trở lên kể từ sau 1975 (đã nghỉ, chuyển công tác hoặc đã từ trần) và Trưởng Ban công tác Mặt trận tổ dân phố, thôn có thời gian công tác liên tục từ 15 năm trở lên kể từ sau 1975.
 
Việc tặng, truy tặng Bằng khen cho cán bộ cơ sở thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo thành phố Đà Nẵng đối với đội ngũ cán bộ cơ sở, góp phần động viên, khuyến khích các cán bộ cơ sở trên địa bàn thành phố nỗ lực trong công tác để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.
 
 
Trần Danh Nam
 
 
Ý kiến của bạn