BÁO CÁO THÀNH TÍCH ĐỀ NGHỊ HUÂN CHƯƠNG CHIẾN CÔNG HẠNG 3

 9128 lượt xem
Họ và tên: Lê Đức Toàn. Cấp bậc: Thượng tá. Đơn vị công tác: Đội Cảnh sát giao thông số 1 – Phòng CSGT đường bộ, đường sắt – CATP Hà Nội 

Thành tích đạt được: Ngoài công việc hoàn thành tốt nhiệm vụ đảm bảo phân luồng giao thông, tránh ùn tắc tại nút giao thông quan trọng phía Nam cầu Chương Dương, đồng chí cũng trực tiếp giúp đỡ nhiều trường hợp trẻ em bị lạc về đoàn tụ với bố mẹ, giải cứu nhiều người có ý định tự tử trên cầu. Cụ thể năm 2012-2013, đồng chí Lê Đức Toàn đã có những thành tích cụ thể như sau:

Vào khoảng 21h15 ngày 2.11.2012, khi đang lưu thông trên đường Cao Bá Quát, quận Ba Đình, sau khi chứng kiến vụ cướp, đồng chí đã đuổi theo và bắt sống được tên cướp đưa về đồn.

Khoảng 11h10 ngày 19.8.2013 trong khi làm nhiệm vụ tại chốt cầu Chương Dương, đồng chí đã cùng đồng đội của mình nhận được tin báo một vụ tai nạn khiến một phụ nữ đang mang thai ngã xuống đường bất tỉnh đúng vào giờ cao điểm đông xe qua lại, đồng chí cùng đồng đội và tổ bảo vệ cầu chặn các phương tiện qua lại về hướng nội thành tạo khoảng trống cho xe 115 tiếp cận nơi xảy ra tai nạn, mặt khác kịp thời có mặt sơ cứu cho người phụ nữ, sau khi tổ chức phân làn để xe cấp cứu đi ngược chiều đưa nạn nhân cấp cứu qua cơn nguy kịch.
 
Khoảng 21h ngày 27 .10.2013 khi đang làm nhiệm vụ, đồng chí đã chặn và bắt giữ hai đối tượng cướp giật điện thoại Iphone của một phụ nữ gần nhà hát lớn.
 
Ngoài ra trong khi làm nhiệm vụ, đồng chí kịp thời đưa nhiều người dân bị tai nạn trên cầu đi cấp cứu kịp thời, giúp họ nhanh chóng vượt qua cơn nguy kịch, cứu gần 20 người có ý định nhảy cầu Chương Dương tự tử, phối hợp với quần chúng tóm gọn thêm nhiều tên cướp điện thoại bàn giao cho công an phường.
 
Là người sỹ quan được vinh dự đứng trong hàng ngũ vẻ vang của lực lượng CAND, đồng chí Lê Đức Toàn đã, đang ngày đêm đóng góp sức mình giúp đỡ cộng đồng vì tình hình an ninh trật tự của thành phố. Với những thành tích đạt được, đồng chí được đơn vị đề nghị Nhà nước tặng Huân chương Chiến công hạng 3.
 
Thanh Thảo
 
Ý kiến của bạn