Đà Nẵng khen thưởng trưởng ban công tác mặt trận khu dân cư

 10114 lượt xem
(BTĐKT)-Ngày 19/5/2014, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Văn Hữu Chiến đã ký Quyết định số 3179/QĐ-UBND tặng Bằng khen cho 67 cá nhân và truy tặng Bằng khen cho 05 cá nhân là các trưởng ban công tác mặt trận khu dân cư đã có thành tích đóng góp vào sự nghiệp xây dựng chính quyền địa phương từ sau ngày 29/3/1975 đến nay. 

Theo quy định của thành phố, trưởng ban công tác mặt trận khu dân cư có đóng góp vào việc xây dựng chính quyền cơ sở, có thời gian công tác đủ 15 năm trở lên (không tính liên tục) sẽ được UBND thành phố xem xét tặng Bằng khen (khen thưởng niên hạn một lần). Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố là đơn vị chủ trì, chỉ đạo, hướng dẫn Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận, huyện, phường, xã tổ chức xét và đề nghị UBND thành phố tặng Bằng khen. 

Ngoài khen thưởng cho đối tượng là trưởng ban công tác mặt trận khu dân cư, trong những năm qua, UBND thành phố Đà Nẵng đã tặng Bằng khen cho hàng ngàn trường hợp là cán bộ chủ chốt ở phường, xã giữ các chức vụ: Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường, xã và tổ trưởng tổ dân phố, trưởng thôn có đóng góp cho sự phát triển của địa phương.
 
Việc tặng, truy tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng cho cán bộ địa phương thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo thành phố đối với đội ngũ cán bộ cơ sở, góp phần động viên, khuyến khích cán bộ cơ sở trên địa bàn thành phố nỗ lực trong công tác để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.
 
 Trần Danh Nam
 
Ý kiến của bạn