Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Nội vụ ra mắt số đầu tiên

 9818 lượt xem
(BTĐKT) - Chiều ngày 23/6/2014, tại Hà Nội, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội long trọng tổ chức Lễ khai trương và ra mắt số đầu tiên Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Nội vụ. 

Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Nội vụ được Bộ Nội vụ thành lập theo số 1922/QĐ-BNV ngày 10/12/2013 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ sẽ là cầu nối cho các diễn đàn, trao đổi, phổ biến kinh nghiệm quản lý, hoạt động khoa học về tổ chức và nội vụ, góp phần gắn kết công tác đào tạo nguồn nhân lực với công tác nghiên cứu khoa học một cách vững chắc, cũng như đẩy mạnh hơn nữa công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ với các cơ quan, đơn vị, tổ chức trong và ngoài nước. Tương lai, Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Nội vụ sẽ phát huy truyền thống của Nhà trường, phấn đấu xây dựng và phát triển Tạp chí trở thành người bạn thân thiết, đồng hành cùng sự lớn mạnh của Nhà trường, góp phần xây dựng hình ảnh, thương hiệu của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội trở thành trường Đại học có uy tín của đất nước. Đội ngũ phóng viên Tạp chí cần bám sát công tác tuyên truyền theo chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; nêu cao đạo đức nghề báo; trau dồi và nâng cao kiến thức chuyên môn báo chí để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bạn đọc.

Phát biểu tại Lễ khai trương, NGƯT.PGS.TS Triệu Văn Cường, Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, Tổng biên tập Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Nội vụ khẳng định việc Tạp chí ra đời xuất phát từ nhu cầu thiết yếu của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, giảng viên của Trường, của Bộ Nội vụ và là mốc quan trọng đánh dấu thêm bước trưởng thành của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội trong giai đoạn hiện nay. Tạp chí có vai trò đăng tải các công trình nghiên cứu khoa học, là cầu nối cho các diễn đàn khoa học về tổ chức và nội vụ, góp phần gắn kết giữa công tác đào tạo và công tác nghiên cứu khoa học Nội vụ trong nước và quốc tế một cách vững chắc, là diễn đàn trao đổi của nhiều nhà quản lý, nhiều nhà tổ chức quan tâm đến sự phát triển của ngành Nội vụ và Trường Đại học Nội vụ Hà Nội; cung cấp cho bạn đọc các thông tin khoa học khác về các lĩnh vực ngành Nội vụ.
 
Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Tiến Dĩnh trao Quyết định thành lập Tạp chí và tặng hoa chúc mừng cho NGƯT.PGS.TS Triệu Văn Cường, Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, Tổng biên tập Tạp chí.
 
Hoài Thanh
 
 
Ý kiến của bạn