Hoa Sen có 3 dòng sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia

 8803 lượt xem
(BTĐKT)-Ngày 23-12-2014, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia và Bộ Công thương tổ chức lễ công bố các doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia lần thứ 4 với tên gọi "Giá trị Việt Nam - Vietnam Value". Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải đã đến dự và phát biểu ý kiến. 

Qua thẩm tra, sàng lọc và lựa chọn từ hơn 1.500 doanh nghiệp đăng ký tham dự chương trình, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã chọn được 63 doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia 2014”.

 

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải tại Lễ công bố.

 

Phát biểu tại Lễ công bố danh hiệu, Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải nhấn mạnh, trong mỗi sản phẩm, thương hiệu quốc gia đều thể hiện sự lao động, kết tinh tinh thần của cả dân tộc. Do đó, các doanh nghiệp phải trân trọng, nâng niu và phát triển thương hiệu đó. Ngoài ra, nó còn chứng tỏ năng lực cạnh tranh của các quốc gia, bởi nếu không có thương hiệu hàng hóa đáp ứng được các tiêu chí của thế giới thì sẽ không thể tiêu thụ hàng hóa được. Chính phủ cũng tiếp thu ý kiến của doanh nghiệp để xây dựng chương trình Thương hiệu Quốc gia có hiệu quả, sát thực tế hơn, cũng như luôn tạo điều kiện, duy trì sự ổn định kinh tế và tạo môi trường thông thoáng để doanh nghiệp ngày càng phát triển.

 

Ông Trần Ngọc Chu Tổng giám đốc Tập đoàn Hoa Sen.

 

Thay mặt cho 63 doanh nghiệp có sản phẩm đạt danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia 2014”, ông Trần Ngọc Chu Tổng giám đốc Tập đoàn Hoa Sen khẳng định: “Trong nhiều năm qua, Chương trình Thương hiệu Quốc gia đã tạo điều kiện cho các Doanh nghiệp Việt Nam nâng cao sức cạnh tranh, nâng cao uy tín thương hiệu sản phẩm trong thị trường trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, để đáp ứng được các tiêu chí bình chọn “Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực Lãnh đạo”, Tập đoàn Hoa Sen nói riêng cũng như các doanh nghiệp nói chung, đã không ngừng nổ lực phấn đấu để xứng đáng và duy trì “Thương hiệu Quốc gia”.

 

Năm 2014, Tập đoàn Hoa Sen tiếp tục đạt “THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA” cho cả 3 dòng sản phẩm: Tôn Hoa Sen, Ống kẽm Hoa Sen và Ống nhựa Hoa Sen. Trong đó, Tôn Hoa Sen là nhãn hiệu tôn duy nhất tại Việt Nam đạt thương hiệu quốc gia. Trước đó, năm 2012, Tập đoàn Hoa Sen đã đạt Thương hiệu Quốc gia cho dòng sản phẩm Tôn Hoa Sen.

                                                                                     Trần Lê

 

 
Ý kiến của bạn