Tây Ninh: Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng Khối Thi đua các cơ quan Đảng

 6472 lượt xem
(BTĐKT)-Ngày 27.02.2015, Khối Thi đua các cơ quan Đảng tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2014, triển khai nhiệm vụ năm 2015. 

 Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hữu Ngân – Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo và cán bộ làm công tác thi đua, khen thưởng của các đơn vị thuộc Khối Thi đua.

Trong năm 2014, các cơ quan, đơn vị trong Khối đã triển khai, quán triệt và phát động, tổ chức các phong trào thi đua sâu rộng trong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; tổ chức hội nghị cán bộ công chức, viên chức và tiến hành đăng ký các danh hiệu thi đua về Nhà nước, Công đoàn của các tập thể, cá nhân theo quy định. Các cơ quan khối Đảng tỉnh đã bám sát phương hướng, nhiệm vụ, chương trình, kế hoạch công tác và các chỉ tiêu thi đua; chủ động tham mưu cho Tỉnh uỷ và triển khai thực hiện theo chức năng, nhiệm vụ của mỗi cơ quan nhằm hoàn thành khối lượng lớn công việc đảm bảo có chất lượng, hiệu quả các nhiệm vụ được giao. Đồng thời, thực hiện tốt công tác xây dựng tổ chức Đảng, cơ quan, các đoàn thể trong sạch vững mạnh; thường xuyên quan tâm nâng cao đời sống cán bộ, công chức, lao động trong cơ quan. Qua các phong trào thi đua, ý thức, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức trong Khối đã được nâng lên và được các cấp, ngành ghi nhận, biểu dương, khen thưởng.
 
Trong năm 2014, Khối trưởng (Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh) đã tổ chức hoạt động giao lưu thi hát Karaoke và thi tìm hiểu chào mừng 85 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 -28/7/2014), được sự tham gia hưởng ứng của 11 đơn vị thành viên và 02 đơn vị khách mời là Công ty TNHH MTV Khai thác Thủy lợi Dầu Tiếng –Phước Hòa và Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh.
 
Bên cạnh những kết quả đã đạt được, công tác thi đua, khen thưởng của các cơ quan khối Đảng tỉnh còn một số tồn tại như: việc phát hiện và nhân rộng các gương điển hình tiên tiến, nhân tố mới còn hạn chế; một số thành viên trong Khối chuẩn bị báo cáo sơ kết, tổng kết công tác thi đua viết còn chung chung, chưa thể hiện rõ các nội dung công việc đã thực hiện trong năm 2014 theo chức năng, nhiệm vụ được giao… 
 
Tại Hội nghị, đã bình xét thi đua Khối. Theo đó, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh xếp hạng nhất, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đạt hạng nhì và Ban Nội chính Tỉnh ủy đạt hang ba. 
 
UBND tỉnh tín nhiệm chỉ định Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ làm Khối trưởng, Báo Tây Ninh làm Khối phó năm 2015. Tại Hôi nghị, Lãnh đạo các đơn vị thành viên đã tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2015.
Thái Thành
 
 
Ý kiến của bạn