Thành phố Tây Ninh tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2014

 7013 lượt xem
(BTĐKT)-Vừa qua, UBND thành phố Tây Ninh tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2014, phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2015. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hữu Ngân – Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh Tây Ninh. 

Trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện phong trào thi đua, thành phố Tây Ninh thường xuyên quán triệt các quan điểm chỉ đạo của Đảng, nội dung phát động phong trào thi đua bám sát nhiệm vụ chính trị và tình hình thực tiễn, chú trọng các chỉ tiêu phát triển cũng như những vụ, việc còn tồn tại, hạn chế. Với sự vào cuộc đồng bộ của các cấp, các ngành, các doanh nghiệp và toàn thể nhân dân đã nỗ lực phấn đấu và đạt được những kết quả đáng phấn khởi trên tất cả các lĩnh vực phát triển kinh tế xã hội - an ninh quốc phòng, trong đó lĩnh vực phát triển kinh tế năm 2014 tiếp tục tăng trưởng khá, chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng tích cực, tổng giá trị sản xuất năm 2014 là 16.378 tỷ đồng, đạt 102,1% so kế hoạch, tăng 12,74% so cùng kỳ.

Công tác văn hóa - xã hội năm qua cũng đạt được những kết quả quan trọng trên các lĩnh vực giáo dục - đào tạo, công tác chính sách xã hội, lao động việc làm; xóa đói giảm nghèo, văn hóa thông tin, truyền thanh, thể dục thể thao, công tác y tế, dân số kế hoạch hóa gia đình, chữ thập đỏ, công tác dân tộc, tôn giáo và các công tác nội chính. Tích cực đổi mới nội dung và phương pháp lãnh đạo công tác xây dựng Đảng, theo hướng tập trung toàn diện có trọng tâm, trọng điểm sát thực tế ở cơ sở, điều hành đồng bộ, kiên quyết và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đề ra.
 
Ghi nhận những thành tích đạt được trong các phong trào thi đua năm 2014 của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân thành phố Tây Ninh, Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng ba cho 04 cá nhân; Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen cho 04 tập thể và 05 cá nhân. UBND tỉnh Tây Ninh tặng Cờ “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua” cho Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Tân Bình và nhiều Bằng khen, Danh hiệu “Tập thể Lao động xuất sắc” cho các tập thể và cá nhân. 
 
Tập trung phát động các phong trào thi đua thiết thực gắn với việc tổ chức thành công Hội nghị điển hình tiên tiến các cấp; tăng cường sự phối hợp với Mặt trận Tổ quốc, các Đoàn thể, tổ chức hội trong vận động Nhân dân tham gia các phong trào thi đua; xây dựng chương trình bồi dưỡng, tuyên truyền các nhân tố mới, điển hình tiên tiến; nâng cao chất lượng khen thưởng và tăng cường trách nhiệm của các thành viên Hội đồng Thi đua – Khen thưởng là những nội dung trong phương hướng năm 2015 của thành phố Tây Ninh./.
Thái Thành
 
 
Ý kiến của bạn