Văn phòng UBND tỉnh Tây Ninh: Tổ chức Hội nghị Điển hình tiên tiến giai đoạn 2011-2015

 4106 lượt xem
(BTĐKT)-Ngày 03.7.2015, Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị Điển hình tiên tiến giai đoạn 2011-2015. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh. 

 Đổi mới phong trào Thi đua yêu nước, coi công tác thi đua là động lực thúc đẩy hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan, trong 5 năm qua, Văn phòng UBND tỉnh đã cụ thể hóa các chức năng nhiệm vụ của mình thành chương trình hành động, kế hoạch triển khai và tổ chức thực hiện. Đẩy mạnh phong trào Thi đua yêu nước ở tất cả các phòng ban chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng tham mưu tổng hợp phục vụ tốt hơn công tác chỉ đạo điều hành của UBND tỉnh và lãnh đạo UBND tỉnh. Thực hiện tốt công tác cán bộ, cải cách hành chính, công tác chuyên môn, nghiệp vụ, hậu cần; công tác lãnh đạo chỉ đạo các đoàn thể quần chúng ...để huy động nội lực của mỗi cá nhân, tập thể tạo thành sức mạnh hoàn thành nhiệm vụ chính trị của mình.

Trong 5 năm qua đã có 34 lượt tập thể, 175 lượt cá nhân được tặng Danh hiệu “Lao động tiên tiến”, 185 lượt cá nhân được tặng Danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở”, 36 lượt tập thể được tặng Danh hiệu “Lao động xuất sắc”, 15 cá nhân đạt Danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh. Có 2 tập thể và 15 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; 13 cá nhân được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng ba; 05 tập thể và 41 cá nhân được Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ và Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen. Văn phòng UBND tỉnh đã được Chính phủ tặng Cờ Thi đua và UBND tỉnh tặng Cờ “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua”.
 
Nhân dịp này, Chánh văn phòng UBND tỉnh đã tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua giai đoạn 2011-2015./.
 
Thái Thành
 
 
Ý kiến của bạn