Biểu dương gia đình tiêu biểu nuôi, dạy con tốt

 4434 lượt xem
(BTĐKT)-Ngày 26.6.2015, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tỉnh đã tổ chức Giao lưu, biểu dương gia đình tiêu biểu nuôi, dạy con tốt năm 2015. Tham dự có ông Nguyễn Văn Nhiếm – Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; bà Võ Thị Bạch Tuyết – Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tỉnh và 27 gia đình tiêu biểu nuôi, dạy con tốt trong tỉnh. 

 Đây là các gia đình có con từ 1 - 16 tuổi, gương mẫu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật Nhà nước; gương mẫu trong việc thực hiện cuộc vận động xây dựng Gia đình “5 không, 3 sạch”; cùng chia sẻ trách nhiệm trong việc nuôi dạy con cái khỏe mạnh, ngoan ngoãn, học giỏi. Đồng thời mỗi gia đình là một tuyên truyền viên, cộng tác viên tích cực trong công tác tuyên truyền, vận động cộng đồng nuôi, dạy con tốt ở địa phương.

Tại buổi giao lưu, các gia đình đã cùng nhau trao đổi kinh nghiệm trong nuôi, dạy con tốt, khỏe mạnh, đủ dinh dưỡng, nhất là đối với trẻ biếng ăn, cách ngăn ngừa tình hình tột phạm xâm nhập vào các gia đình, cũng như kinh nghiệm trong định hướng nghề nghiệp cho con và trách nhiệm giáo dục con cái trong gia đình.
 
Được biết, trong quá trình triển khai thực hiện Đề án “Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi, dạy con tốt” giai đoạn 2010-2015, bằng nhiều hình thức tuyên truyền, vận động và giáo dục, tỉnh Tây Ninh đã có nhiều gia đình áp dụng kiến thức vào chăm sóc, giáo dục con và đã đạt được nhiều kết quả tích cực./.
 
Thái Thành
 
 
Ý kiến của bạn