Bắc Kạn: Khối thi đua nội chính tìm hiểu về công tác thi đua, khen thưởng

 12557 lượt xem
(BTĐKT) - Ngày 27-28/7/2015, Chào mừng kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám thành công, Quốc khánh 02/9, kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam, 10 năm ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc 19/8. Khối thi đua Nội chính đã tổ chức thi tìm hiểu về công tác thi đua, khen thưởng và giao lưu văn nghệ, thể thao 

Đây là hoạt động nhằm tăng cường hơn nữa công tác phối hợp, học tập kinh nghiệm công tác, đẩy mạnh phong trào thi đua giữa các cơ quan đơn vị trong khối. Tham dự buổi giao lưu có các đồng chí lãnh đạo đơn vị và cán bộ tham mưu công tác thi đua của các đơn vị trong khối. 

Với phần thi trắc nghiệm kiến thức tìm hiểu về Luật Thi đua, khen thưởng, các văn bản liên quan đến Luật Thi đua, khen thưởng sửa đổi và quy định về công tác thi đua, khen thưởng trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn, nhiều đội đã cho thấy có sự chuẩn bị chu đáo của mình, giải đáp rõ ràng các tình huống được Ban Tổ chức nêu ra.
 
Các đội tham gia phần thi trắc nghiệm tìm hiểu về công tác thi đua, khen thưởng.
 
Xen kẽ giữa các phần thi tìm hiểu về các nội dung trong công tác thi đua khen thưởng bằng hình thức trả lời trắc nghiệm là  các tiết mục giao lưu văn nghệ đặc sắc của các đơn vị trong khối.
 
 
                   Tiết mục tham gia giao lưu văn nghệ của Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.
 
Sôi nổi nhất chính là phần thi hùng biện với các chủ đề: Truyền thống 70 năm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 02/9; Tự hào là người cán bộ làm công tác thi đua, khen thưởng; 10 năm ngày hội “Toàn dân Bảo vệ an ninh Tổ quốc”. Nhiều đội đã có hình thức diễn giải sinh động bằng video clip, qua đó khắc họa rõ nét công việc chuyên môn hàng ngày của mình tạo ấn tượng sâu sắc cho người xem.
 
 
Phần thi hùng biện với chủ đề 10 năm ngày hội “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.
 
Phần thi hùng biện với chủ đề Tự hào người cán bộ làm công tác thi đua khen thưởng.
 
Đây là dịp tăng cường sự đoàn kết, gắn bó mật thiết giữa các đơn vị trong khối thi đua, đồng thời là dịp để cán bộ làm công tác thi đua khen thưởng có điều kiện trao đổi, học tập kinh nghiệm công tác, nâng cao trình độ và kỹ năng tham mưu cho công tác thi đua khen thưởng, giúp cho phong trào thi đua của Khối Nội chính phát triển sâu rộng. Từ đó đẩy mạnh hơn nữa phong trào thi đua yêu nước nhằm thúc đẩy việc hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu công tác của từng cơ quan, đơn vị trong năm 2015./.
Hoàng Huế
 
 
Ý kiến của bạn