Tập đoàn Hoa Sen: 14 năm một chặng đường

 10473 lượt xem
(BTĐKT)-Ngày 3/8/2015, tại Trung tâm Hội nghị WHITE PALACE thành phố Hồ Chí Minh, Tập đoàn Hoa Sen đã tổ chức long trọng lễ kỷ niệm 14 năm ngày thành lập. 

Đến dự có các đồng chí lãnh đạo tỉnh Nghệ An, Bình Dương, các sở, ban, ngành, quý khách hàng, đối tác, quý cổ đông cùng toàn thể cán bộ nhân viên Tập đoàn Hoa Sen.

Phát biểu tại buổi lễ ông Lê Phước Vũ, Chủ tịch HĐQT cho biết, Tập đoàn Hoa Sen từ một doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh tôn thép nhỏ, được thành lập từ năm 2001 với vốn điều lệ chỉ với 30 tỷ đồng và 22 nhân viên, hiện nay Tập đoàn Hoa Sen đã trở thành doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh tôn, thép số 1 Việt Nam và là nhà xuất khẩu tôn, thép hàng đầu khu vực Đông Nam Á.
 
 
 
 
 
Trong suốt 14 năm thành lập và phát triển, với những chiến lược linh hoạt, sáng tạo, minh bạch, Tập đoàn Hoa Sen đã từng bước phát triển, lớn mạnh và không ngừng vươn xa. Hiện nay, Tập đoàn Hoa Sen là doanh nghiệp dẫn đầu về sản xuất và kinh doanh tôn, thép tại Việt Nam với hơn 40% thị phần tôn và gần 20% thị phần ống thép. Với những thành tích nổi bật trong kinh doanh và những đóng góp tích cực cho cộng đồng, Tập đoàn Hoa Sen đã vinh dự nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý như: Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng, giải thưởng “Công ty được quản lý tốt nhất châu Á năm 2014” về lĩnh vực kim loại và khai khoáng cho tạp chí tài chính uy tín thế giới Euromoney trao tặng. Tháng 4/2015, Tập đoàn Hoa Sen đã được chọn vào danh sách các công ty tăng trưởng toàn cầu năm 2015 do Diễn đàn kinh tế thế giới tổ chức và bình chọn. Là người chiến thắng Giải Thưởng EY – Bản lĩnh doanh nhân lập nghiệp của Việt Nam, tháng 6 vừa qua, ông Lê Phước Vũ chủ tịch tập đoàn được vinh dự đại diện cho cộng đồng doanh nhân Việt Nam tham gia Giải thưởng EY – Doanh nhân toàn cầu của năm và ghi tên mình lên “Bức tường danh dự” tại Monaco. 
Hiện nay, Tập đoàn Hoa Sen có hơn 5000 nhân viên với quyết tâm thực hiện phát triển mục tiêu kế hoạch của Tập đoàn trung và dài hạn, bao gồm: Đạt sản lượng 2 triệu tấn/năm, doanh thu 1,5 tỷ USD và sở hữu 300 chi nhánh vào năm 2018; vươn cao vị thế, hướng tới trở thành nhà cung cấp và phân phối vật liệu xây dựng hàng đầu khu vực Đông Nam Á trong tương lai với bộ máy quản trị chuyên nghiệp, sự đồng sức đồng lòng của toàn thể cán bộ công nhân viên tập đoàn cùng sự hợp tác quý báu của các cộng sự, đối tác, khách hàng, những mục tiêu đó hoàn toàn có khả năng trở thành hiện thực. Nhiều cơ hội đang mở ra như: Hiệp định Đối tác thương mại xuyên Thái Bình Dương TPP với 12 quốc gia thành viên, cộng đồng kinh tế ASEAN, các hiệp định thương mại tự do song phương FTA…sẽ là động lực biến ước mơ trở thành “Doanh nghiệp tôn, thép dẫn đầu” với doanh thu trên 1 tỷ USD trở thành hiện thực. 
 
Nhân dịp kỷ niệm 14 năm ngày thành lập Tập đoàn Hoa Sen, ông Lê Phước Vũ cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý vị lãnh đạo đã tạo điều kiện thuận lợi cho Tập đoàn Hoa Sen sản xuất và kinh doanh trong suốt thời gian qua, cảm ơn quý đối tác, khách hàng và các cộng sự đã kề vai sát cánh cùng tập đoàn vượt qua những khó khăn để có được thành công như ngày hôm nay và hy vọng rằng, trong thời gian tới sự hợp tác phát triển sẽ tiếp tục được duy trì trong tương lai.
                                                                                                     Đào Xuân Phúc.
 
 
Ý kiến của bạn